Isaac làm rạng danh điện ảnh Việt tại LHP quốc tế Busan 2016

(2Sao) - Nam diễn viên đã giành giải thưởng "A rising star" với vai diễn Thái tử Hiếu Long trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Như chúng tôi đã đưa tin, nam diễn viên Isaac đang có mặt tại LHP quốc tế Busan với tư cách là đại diện duy nhất của đoàn phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Đây là một trong những LHP điện ảnh lớn nhất của châu Á được tổ chức thường niên tại thành phố Busan, Hàn Quốc nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể với những tác phẩm xuất sắc nhất trong năm.

Issac trên thảm đỏ của LHP vào tối ngày hôm qua.

Đêm nay là đêm trao giải Asia Star Awards được tổ chức bởi LHP quốc tế Busan và tạp chí Marie Claire. Môt hoạt động nằm trong khuôn khổ liên hoan phim. Isaac đã vinh dự được nhận giải A Rising Star - Ngôi sao mới, là  1 trong 6 hạng mục của giải thưởng. Năm nay nam diễn viên Lee Byung Hun đạt giải Actor of the year và mỹ nữ của phim truyền hình đình đám 'W - Hai Thế Giới' là diễn viên Han Hyo Joo đoạt giải Actress of the year.

Isaac ký tặng cho người hâm mộ sau đêm trao giải.

Khi lên nhận giải, nam diễn viên đã xúc động phát biểu: "Xin chào mọi người. Xin chào các quý ông, quý bà. Tôi là Isaac, tôi đến từ Việt Nam. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên tôi có được, thế nên cho phép tôi được cảm ơn LHP vì đã trao cho tôi vinh dự này. Và tôi cũng cám ơn tất cả vì điều ý nghĩa này. Tôi cũng nhân dịp này muốn gửi lời cám ơn đến công ty quản lý và anh em ở trong ban nhạc của tôi. Cũng như tất cả mọi người vì đã cùng tôi chia sẻ giây phút này".

Isaac và nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun.

Anh cũng có cơ hội gặp gỡ nữ diễn viên Han Hyo Joo.

Sau giải thưởng Ngôi sao châu Á của Nhã Phương tại Seoul International Drama Awards 2016, một lần nữa điện ảnh Việt lại có cơ hội "nở mày nở mặt" với thành công của Isaac. Mặc dù vai diễn Thái tử Hiếu Long trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" là vai diễn khá nặng ký, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất cao nhưng anh đã cho thấy tiềm năng của mình trong bộ môn nghệ thuật thứ 7, bên cạnh sự nghiệp ca hát.

Clip Isaac lên nhận giải "A rasing star".


Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất