Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?

Dù trong chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nam Vote For 5, Isaac và Trịnh Thăng Bình liên tục đối đầu nhau nhưng ngoài đời lại rất tình cảm.

Mới đây, buổi công bố chương trình thực tế Vote For Five đã chính thức diễn ra tại. 3 Mentor Trúc Nhân, Đông Nhi, Isaac cùng 2 Host Trịnh Thăng Bình và Hari Won xuất hiện cực nổi bật, rạng rỡ tại sự kiện.

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-1
Đông Nhi, Trúc Nhân, Isaac là mentor của chương trình, Trịnh Thăng Bình và Hari Won là host

Isaac và Trịnh Thăng Bình gây chú ý tại sự kiện, trong lúc ngồi chờ để xuất hiện trên sâu khấu, cả 2 trò chuyện thân thiết cùng nhau, không chỉ vậy cặp đôi còn nắm tay nhau rất tình tứ khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên vì sự thân thiết này.

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-2

Clip Isaac nắm tay Trịnh Thăng Bình tại sự kiện

Hari Won từng sinh sống và trở thành thực tập sinh tại Hàn Quốc - một trong những thị trường giải trí lớn của thế giới, cô tiết lộ có những lúc Host của Vote For Five sẽ “bảo vệ" thí sinh vì đồng cảm, thấu hiểu với tâm trạng của các bạn.

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-3
Hari Won với phong cách nữ sinh

Bạn dẫn của Hari Won - Trịnh Thăng Bình thì cho biết, anh rất muốn tạo nên sự thay đổi trong nền âm nhạc Việt Nam nên ủng hộ việc xây dựng boyband và format mới mẻ của chương trình. 

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-4
Trịnh Thăng Bình một mình đấu lại tất cả mentor và khách mời

Mentor nữ duy nhất - Đông Nhi bày tỏ mong muốn có thể mang kinh nghiệm thực tiễn của mình từ những ngày đầu tiên là một con số 0 cho đến khi trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp ở hiện tại. Nữ ca sĩ khẳng định, thí sinh của Vote For Five rất tiềm năng, nhiều lửa đam mê và tham gia show với tinh thần nhiệt huyết.

Đông Nhi cũng nhắc tới 2 nhóm nhạc “gà cưng" mà công ty giải trí của cô đã đào tạo, quản lý là Uni5 và LipB: “Tôi thực sự rất trân trọng 2 nhóm nhạc của mình vì các bạn vẫn luôn nung nấu đam mê để tồn tại được đến bây giờ. Các bạn ấy có thể chưa đủ may mắn để tạo nên cái gì đó thật sự bùng nổ, nhưng tôi đã cho các bạn cơ hội để được làm nghề và sống hết mình với đam mê”.

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-5
Đông Nhi là mentor nữ duy nhất của chương trình

Với Trúc Nhân, đây là lần đầu tiên anh ngồi ghế nóng một chương trình thực tế, trước đó, Trúc Nhân tiết lộ mình đã từ chối mọi lời mời vì “quyền sinh sát, loại thí sinh nằm cả trong tay Mentor nên tôi không thích cảm giác đó, đến chương trình này, tôi thấy rất thoải mái".

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-6
Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên mà Trúc Nhân tham gia

Isaac - Mentor từng có kinh nghiệm 6 năm hoạt động cùng 365daband bày tỏ mong muốn sẽ tạo nên boyband “đỉnh hơn" 365daband. “Để một nhóm nhạc tồn tại và được mọi người đón nhận thì phải có tài năng, nhưng cũng phải yêu thương nhau đủ. Dù 365 yêu thương nhau nhưng cũng chỉ đi được 6 năm. Chờ đợi một nhóm nhạc ở phía trước luôn là rất nhiều thử thách dành cho các bạn".

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-7
Isaac điển trai trong buổi ra mắt, anh mong muốn chương trình sẽ tạo ra nhóm nhạc đỉnh hơn 365

Đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sẽ trực tiếp sản xuất âm nhạc cho từng vòng thử thách. Hứa Kim Tuyền tiết lộ, anh từng “choáng ngợp" vì số lượng ca khúc trong chương trình này lên tới 40 - 50 bài.

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-8
Hứa Kim Tuyền là giám đốc âm nhạc của chương trình

Isaac nắm chặt tay Trịnh Thăng Bình, chuyện gì đây?-9
Nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy

Trả lời thắc mắc từ phóng viên “Vote For Five có phải bản Việt của Produce 101 không?”, Nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy khẳng định Vote For Five không phải là Produce 101 bởi sự khác biệt về luật thi đấu, khâu tổ chức và cả nền tảng dành cho thí sinh.

Chương trình sẽ lên sóng vào thứ 5 hàng tuần lúc 19h00 từ ngày 28/7.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Trịnh Thăng Bình Trúc Nhân Đông Nhi Hari Won Isaac

Tin tức mới nhất