Isaac sung sướng khi biết Đan Trường khóc sướt mướt vì xem phim 'Anh trai yêu quái'

Trong clip gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Isaac, Đan Trường tiết lộ cả nhà nam ca sĩ đã xem phim này và khóc sướt mướt ở nhiều phân đoạn.

Chiều 14/6 người hâm mộ đã tổ chức một buổi offline mừng sinh nhật Isaac. Rất nhiều món quà được gửi tặng nam ca sĩ, trong số đó có một món quà đã khiến giọng ca gốc Cần Thơ bất ngờ

Theo đó một clip ghi lại cảnh "anh Bo" Đan Trường ngồi hát ca khúc Đau đầu và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Isaac. Đàn anh chính là thần tượng của Isaac từ lúc nhỏ nên khi thấy Đan Trường cất lời nam ca sĩ vẫn hoang mang, tưởng "anh Bo" đang ở "trốn" ở đâu trong khán phòng.


Clip "Anh Bo" Đan Trường gửi lời chúc mừng sinh nhật và khen ngợi vai diễn Isaac trong phim "Anh Trai Yêu Quái"

Giọng ca Tình Khúc Vàng chia sẻ dù đã biết Isaac từ lâu, cũng có Facebook nhưng chưa bao giờ chúc mừng sinh nhật đàn em. Nên khi fan của Isaac gửi lời đến Đan Trường thì anh ngay lập tức đồng ý và đã kịp gửi để trình chiếu trong buổi offline.

Isaac sung sướng khi biết Đan Trường khóc sướt mướt vì xem phim Anh trai yêu quái-1
Isaac không tin khi thần tượng lại xuất hiện và chúc mừng sinh nhật của mình

Đan Trường tiết lộ anh luôn theo dõi các sản phẩm của Isaac từ âm nhạc đến phim ảnh và thấy giọng ca Anh Đã Quên Thật Rồi ngày càng tiến bộ. Đặc biệt ở lĩnh vực điện ảnh, phim Anh Trai Yêu Quái được "anh Bo" nhấn mạnh "Quá hay". 

Isaac sung sướng khi biết Đan Trường khóc sướt mướt vì xem phim Anh trai yêu quái-2

Đan Trường cho biết cả nhà nam ca sĩ đều đã xem phim này và thấy rất xúc động. "Anh Bo" còn hỏi đàn em "Chắc phải nuôi cảm xúc rất nhiều đúng không ?" vì có nhiều phân cảnh đã khiến anh không những khóc sướt mướt mà còn khóc rất nhiều lần. 

Isaac sung sướng khi biết Đan Trường khóc sướt mướt vì xem phim Anh trai yêu quái-3

Trong Anh Trai Yêu Quái với vai Lâm Judo - chàng trai mù do chấn thương thi đấu, Isaac được nhận xét đã lột tả nhân vật trong phim một cách tự nhiên và ấn tượng. Isaac làm tốt khi vừa thoại, biểu cảm, hành động, vừa giữ ánh mắt đặc trưng của người mù suốt phim. Vì vậy vai diễn này cũng đã mang về cho Isaac giải thưởng "Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện điện ảnh" trong giải thưởng Cánh Diều Vàng vừa qua.

Isaac sung sướng khi biết Đan Trường khóc sướt mướt vì xem phim Anh trai yêu quái-4

Tin, ảnh, clip: Xí Muội
Theo VietNamNet


Đan Trường Isaac

Tin tức mới nhất