Isaac thừa nhận có cảm xúc đặc biệt với bạn diễn trong MV mới

Trong MV "Anh sẽ về sớm thôi", Isaac và bạn diễn đã có những cử chỉ rất ngọt ngào dù chưa từng quen nhau trước đó.

Sau khi tung teaser cho ca khúc Anh sẽ về sớm thôi cùng loạt ảnh cưới "đốn tim" fan, hôm nay Isaac đã chính thức ra mắt MV đậm chất ngôn tình với hình ảnh siêu lãng mạn, giai điệu bắt tai và ca từ dễ thấm.

MV là câu chuyện tình dễ thương của chàng trai vào bếp làm bánh vì muốn dành bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật. Tuy hành trình làm bánh của chàng trai vô cùng vất vả, nhưng Isaac đã chứng minh hình ảnh đàn ông vào bếp rất đáng yêu, đặc biệt là làm bánh tặng cho người con gái mình yêu tuy vụng về nhưng chưa đựng tình thương và chân thành.

Isaac chia sẻ: "Khi nghe ca khúc này xong, Isaac đã nghĩ ngay tới ý tưởng của MV vì thú thật Isaac luôn muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc với giai điệu tình cảm vui tươi và câu chuyện ý nghĩa, kết thúc có hậu. Những gì nhân vật chàng trai làm trong MV là những điều Isaac muốn thực hiện cho người mình yêu thương ngoài đời, và giờ có cơ hội thực hiện nó trong MV, thật thú vị".

Khi được hỏi liệu có phải "MV giả tình thật" hay không, Isaac khẳng định: "Giữa Isaac và Hà Trúc chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp. Nhưng đúng là nhìn thì thật sự rất đẹp đôi. Lần đầu tiên Isaac chụp một bộ hình với bạn nữ mà toát lên cảm xúc mãnh liệt như vậy".

"Đây là lần đầu tiên Isaac thực hiện sản phẩm có cảnh tình cảm lãng mạn với diễn viên nữ mà mình không bị ngượng. Isaac nghĩ mình có cảm xúc hoặc một cái gì đó kết nối đặc biệt với Hà Trúc. Isaac không biết tại sao, chỉ là cứ tự nhiên như vậy đó.

Sau khi xem lại, Isaac thấy thích mặc dù Isaac và Trúc lần đầu tiên gặp nhau nhưng có cảm giác Trúc khá dạn dĩ, và chịu khó tập trung khi thực hiện theo những gì Isaac và đạo diễn yêu cầu." - Isaac thú nhận về chuyện có cảm xúc đặc biệt với diễn viên nữ đóng cùng MV.

Bên cạnh việc ra MV, trước đó "nam thần" Isaac cũng đã có buổi livestream chia sẻ mọi thông tin xung quanh sản phẩm mới, cũng như trả lời câu hỏi của fan về những vấn đề tế nhị, nhất là chuyện tình yêu. Được dịp, các "lion con" (tên thành viên trong FC của Isaac) đã thay nhau tra hỏi Isaac: bao giờ lấy vợ? có bao giờ bị từ chối khi tỏ tình?...

Ngoài trò chuyện, Isaac còn mang đến một bất ngờ cho khán giả khi trình diễn ca khúc Anh sẽ về sớm thôi theo phong cách acoustic.

Trong tháng 2, Isaac sẽ có chuyến lưu diễn quảng bá ca khúc tại 19 tỉnh thành cả nước. Sau khi MV ra mắt, vào tháng 4 này, Isaac tiếp tục ra mắt 2 phim ngắn do chính anh thủ vai chính được quay ở nước ngoài. Song song đó sẽ tiếp tục ghi hình chương trình "Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí" mùa 2.
 


MV "Anh sẽ về sớm thôi"

 

Tin, ảnh: Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-thua-nhan-co-cam-xuc-dac-biet-voi-ban-dien-trong-mv-moi-n-116412.html

Hà Trúc anh sẽ về sớm thôi music video Isaac

Tin tức mới nhất