Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi 'truyền thái y'

3 nam ca sĩ điển trai cùng tham gia trong chương trình V HeartBeat tháng 8. Mỗi người đều mang đến những ca khúc mới phát hành cùng phần thể hiện khiến các fan girl không ngừng hú hét.

Tối 30/8, show diễn V HEARBEAT LIVE tháng 8 đã diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình TP.HCM. Ngoài dàn nghệ sĩ đình đám Vpop như: Hà Anh Tuấn, Isaac, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Trọng Hiếu … chương trình còn có sự góp mặt của nhóm CIX đến từ Hàn Quốc.

Đây cũng là lần đầu tiên các chàng trai tới Việt Nam sau khi chính thức debut. Với số lượng ca sĩ nam áp đảo đã mang đến các phần trình diễn đặc sắc, khiến người hâm mộ nhất là fan nữ không ngừng phấn khích.

Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-1
Trọng Hiếu là nam ca sĩ đầu tiên khiến các fangirl gào thét vì bên cạnh giọng hát nội lực là những vũ đạo mạnh mẽ đầy nam tính và quyến rũ cùng vũ đoàn. Với hai ca khúc "Anh đổ rồi đấy", "Vì anh là vậy" Quán quân Vietnam Idol đã làm không khí khán phòng nóng "hừng hực".
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-2
Chưa dừng tại đó, việc giọng ca sinh năm 1992 cởi áo khoe trọn cơ bụng "múi nào ra múi đó" đã khiến khán giả ngồi dưới thật sự "mất máu". Dù đây không phải lần đầu Trọng Hiếu khoe body nhưng lần nào anh cũng đều khiến mọi người thích thú.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-3
Isaac trình diễn sau đó cũng không kém cạnh. Hình ảnh giọng ca "Đau Đầu" vén áo khoe vòng bụng 6 múi "sương sương" khiến dân tình cực bất ngờ khi anh thực hiện vũ đạo trên sân khấu.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-4
Isaac đã làm bùng nổ sân khấu với 2 ca khúc hit là "Tôi đã quên thật rồi" và đặc biệt, giọng ca 1988 dành riêng cho chương trình sản phẩm mới "Đau đầu" với bản phối remix phong cách sôi động nhạc hiện đại.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-5
Không chỉ mang đến những tiết mục khoe vũ đạo điêu luyện, Isaac còn khiến các fan sướng "mê tơi" bởi sự đẹp trai, trẻ trung, dễ gần khi anh bắt tay từng fan mỗi khu vực mà anh đi qua và không ngại ngần thả thính khán giả bằng những nụ hôn mi gió tình cảm.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-6
Ngoài Isaac thì Ngô Kiến Huy cũng là khách mời lần đầu đến với chương trình. Nam ca sĩ mang đến ca khúc mới phát hành "Truyền thái y" hiện đang Top 1 Trending Youtube. Dù là bài mới nhưng các "bắp con" đã kịp có fanchart, cổ vũ nhiệt tình cho thần tượng và được Ngô Kiến Huy chấm hẳn 1000 điểm trên thang điểm 100.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-7
Giong ca 1988 cũng chia sẻ thêm về vũ đạo trong bài hát lần này. Anh tiết lộ điệu nhảy con thỏ trong "Truyền thái y" được lấy cảm hứng từ nickname "Thỏ đen" của mình trong chương trình Chạy Đi Chờ Chi. MV này cũng là sản phẩm tri ân những người hâm mộ đã chờ đợi anh bấy lâu. "Ca khúc bộc lộ đúng bản chất của Huy, nhây và lầy lội, luôn muốn mang niềm vui cho mọi người", anh bộc bạch.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-8
Lần đầu tiên trong chuỗi chương trình có một ca sĩ Việt hát với ban nhạc lại còn trình diễn rất nhiều bài như một mini concert, không ai khác là Hà Anh Tuấn. Và nam ca sĩ đã chứng minh rằng anh xứng đáng để có một sự đặc biệt đó. Vì dù trình diễn cuối cùng sau nhóm CIX nhưng hơn 2000 khán giả vẫn ngồi lại chờ đón tiết mục của anh để cùng thăng hoa trong giọng hát đắm say lòng người.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-9
Hà Anh Tuấn mang đến sự lãng mạn, ngọt ngào với "You’re my everything", trầm lắng với "Xuân thì", "Cơn mưa mùa đông" và sôi động cùng "Tiếng gió xôn xao". Ngoài màn hát live đỉnh cao, giọng ca 12h còn ghi điểm với cách giao lưu dí dỏm cùng người hâm mộ.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-10
Chi Pu luôn khiến mọi người phải tò mò cho mỗi lần cô xuất hiện ở các chương trình ca nhạc lớn. Lần này cũng vậy giọng ca 1993 chơi lớn mang hẳn 1 chiếc trực thăng dù bằng mô hình nhưng vẫn khiến khán giả trầm trồ vì sự chịu khó đầu tư.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-11
Mỹ nhân 26 tuổi diện bodysuit ôm sát khoe body. Cô tự tin thể hiện bản hit "Em nói anh rồi" với phong cách thu hút cùng vũ đạo quyến rũ.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-12
5 chàng trai tân binh mới debut của nhóm CIX nhận được nhiều sự chờ đợi từ người hâm mộ.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-13
Nhóm tự tin trình diễn các ca khúc sôi động cùng vũ đạo điêu luyện đẹp mắt, bên cạnh đó còn giao lưu nhiệt tình với fan, thậm chí nói những câu tiếng Việt rất sõi như "Xin chào", "Anh yêu em". Chuyến đi đến Việt Nam của CIX lần này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ.
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-14
Lê Thiện Hiếu
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-15
OSAD
Nhìn Isaac - Trọng Hiếu khoe cơ bụng 6 múi, Ngô Kiến Huy ngậm ngùi truyền thái y-16
Suni Hạ Linh

Tin, ảnh: Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-trong-hieu-khoe-6-mui-ngo-kien-huy-phai-truyen-thai-y-n-194705.html

V Heartbeat Trọng Hiếu Isaac Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất