Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan

Do máy bay bị trễ 9 tiếng nên vừa đáp xuống Hàn Quốc cả ekip đã vội tới lễ khai mạc khi chưa kịp cất hành lý về khách sạn. Toàn bộ diễn viên phải thay đồ tại sân bay. Diệu Nhi thậm chí đã trang điểm sẵn ở Việt Nam.


Clip Isaac Diệu Nhi cùng ekip phim "Anh Trai Yêu Quái" trên thảm đỏ LHP Busan

Chiều ngày 3/10, lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 24 (BIFF 2019) đã chính thức được tổ chức tại Trung tâm điện ảnh Haeundae-gu ở thành phố Busan, Hàn Quốc. Bên cạnh sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu xứ sở Kim chi, dàn nghệ sĩ Việt cũng gây ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện đình đám này như Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn, Quốc Anh, Võ Điền Gia Huy, Lãnh Thanh ...

Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan-1

Trong khi mọi người đều là lần đầu tiên tham dự thì với Isaac đây đã lần thứ 2. Lần 1 năm 2016 Isaac đã đại diện đoàn phim Tấm Cám chuyện chưa kể và vinh dự nhận giải thưởng A Rising Star tại đêm trao giải Asia Star Awards cho vai diễn Thái tử trong phim.

Nên anh là người duy nhất trong đoàn phim Anh Trai Yêu Quái nói riêng và các đoàn phim Việt khác nói chung có kinh nghiệm về việc tham dự, quảng bá và các hoạt động trong khuôn khổ tuần lễ liên hoan phim tại đây.

Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan-2

Isaac chia sẻ cảm nhận lần 2 vinh dự được tham gia sự kiện: "Trở lại thảm đỏ Isaac vẫn còn hồi hộp với không khí khán giả và truyền thông quốc tế vây quanh. Tuy nhiên lần này an tâm hơn khi đi cùng đoàn phim. Các nghệ sỹ Việt được chào đón nồng hậu. Không khí diễn ra chuyên nghiệp và nhanh gọn. Isaac vui vì phim Anh Trai Yêu Quái đang được khán giả Hàn Quốc quan tâm đặc biệt vì đây là bộ phim remark từ phiên bản Hàn rất nổi tiếng".

Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan-3

Nam ca sĩ còn tiết lộ kỷ niệm đầu tiên khi đặt chân tới Busan đó là việc máy bay bị trễ 9 tiếng. Khi vừa đáp xuống Hàn Quốc cả ekip đã vội tới lễ khai mạc khi chưa kịp cất hành lý về khách sạn. Giọng ca "Đau đầu" cho biết toàn bộ diễn viên phải thay đồ tại sân bay.

Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan-4

Riêng với Diệu Nhi "Isaac thương em đã phải trang điểm sẵn ở Việt Nam để kịp ra thảm đỏ liền khi đáp xuống sân bay." Cả đoàn cũng phải chịu khó nhịn đói để tham dự, sau sự kiện mới có thể đi ăn bù cho một ngày dài vất vả.

Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan-5

Lần đầu tiên tham dự với vai chính trong bộ phim Thưa Mẹ Con Đi, Võ Điền Gia Huy chọn cho mình phong cách lịch lãm nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Diện bộ suit cam cùng giày thể thao năng động, nam diễn viên tự tin tạo dáng trước ống kính quốc tế, thể hiện bản lĩnh vững vàng dù còn nhiều bỡ ngỡ. 

Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan-6

Võ Điền Gia Huy chia sẻ mình cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự vì được có mặt tại một sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới điện ảnh. Anh chàng hy vọng qua chuyến đi này có thể học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm về nghề cũng như tác phong khi xuất hiện trước truyền thông quốc tế. 

Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan-7

Đại diện tham dự phim Bí Mật Của Gió tại lễ khai mạc của năm nay là diễn viên chính Quốc Anh và DOP (Đạo diễn hình ảnh) trẻ Nguyễn Phan Linh Đan. Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sẽ tham dự các hoạt động trong những ngày sauCùng với Anh Trai Yêu Quái thì phim sẽ được chiếu world premiere - công chiếu lần đầu tiên trên thế giới tại liên hoan phim danh giá này.

Isaac và Diệu Nhi thay đồ, makeup tại sân bay để kịp dự thảm đỏ LHP Busan-8

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Diệu Nhi Liên hoan phim quốc tế Busan Isaac

Tin tức mới nhất