'IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu

Mùa phim hè đã khép lại, nhưng các rạp chiếu phim trong ba tháng tới vẫn tiếp tục sôi động nhờ nhiều dự án bom tấn chuẩn bị ra mắt.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-1
IT: Chapter Two (6/9): 27 năm sau những sự kiện của phần trước, nhóm trẻ Losers Club nay đã trưởng thành. Họ tái ngộ tại thị trấn quê hương Derry để cùng nhau chống lại ma hề Pennywise thêm một lần nữa. Năm 2017, IT từng giúp Warner Bros. thắng lớn với doanh thu 700 triệu USD toàn cầu. Chiêu mộ các ngôi sao như James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader, hãng kỳ vọng IT: Chapter Two có thể tái lặp kỳ tích ấy.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-2
Rambo: Last Blood (19/9): Ở tuổi 73, Sylvester Stallone quyết định có lần cuối vào vai người hùng cơ bắp John Rambo lừng danh. Trong Last Blood, nhân vật dấn thân vào cuộc chiến chống lại băng đảng buôn ma túy của Mexico sau khi bọn chúng bắt cóc đứa con gái bạn thân ông.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-3
Ad Astra (20/9): Chuyên trị dòng tâm lý, đạo diễn James Gray bất ngờ hợp tác cùng Brad Pitt cho dự án khoa học viễn tưởng Ad Astra. Trong phim, nhân vật chính của Pitt tham gia nhiệm vụ ngoài không gian. Anh đi tìm kiếm người cha mất tích bấy lâu, và điểm đến của chuyến hành trình có thể gây ảnh hưởng tới toàn bộ nhân loại.
IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-4
Joker (4/10): Không thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC, Joker là bộ phim kể về nguồn gốc tên hề xiếc điên loạn của thành phố Gotham. Joaquin Phoenix sắm vai chính Arthur Fleck. Gã thanh niên bị tổn thương về mặt tâm lý nhưng luôn nuôi mộng một ngày trở thành danh hài độc thoại. Song, hàng loạt biến cố khiến Arthur nhúng chàm, rồi biến thành cơn ác mộng của toàn bộ Gotham.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-5
Gemini Man (11/10): Phải mất 20 năm, dự án Gemini Man mới hình thành dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Lý An và ngôi sao Will Smith. Henry Brogan (Smith) là một sát thủ phục vụ cho chính phủ nay muốn giải nghệ. Tuy nhiên, cấp trên không dễ dàng để cho anh ra đi như thế. Henry nay bị săn đuổi bởi chính nhân bản trẻ trung hơn của anh.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-6
Maleficent: Mistress of Evil (18/10): Disney bất ngờ đẩy lịch phần tiếp theo của Maleficent lên sớm gần nửa năm. Lần này, Maleficent (Angelina Jolie) tức giận khi công chúa Aurora (Elle Fanning) đồng ý kết hôn với Hoàng tử Philip (Harris Dickinson). Tham gia Mistress of Evil còn có Chiwetel Ejiofor và Michelle Pfeiffer.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-7
Terminator: Dark Fate (1/11): Sau khi giành lại quyền kiểm soát thương hiệu Kẻ hủy diệt, James Cameron tuyên bố Dark Fate là phần hậu truyện trực tiếp của Judgment Day (1991), đồng thời bỏ qua những sự kiện ở Rise of the Machines (2003), Salvation (2009) và Genisys (2015). Cả Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton, Edward Furlong cùng trở lại trong chương mới của cuộc chiến giữa nhân loại với trí tuệ nhân tạo Skynet. Cameron chỉ đóng vai trò sản xuất, còn Dark Fate thực tế do Tim Miller (Deadpool) làm đạo diễn.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-8
Doctor Sleep (8/11): Năm 2013, nhà văn Stephen King chấp bút phần tiếp theo cho cuốn tiểu thuyết The Shining. Giờ thì đạo diễn Mike Flanagan (The Haunting of Hill House) sẽ đưa phần hậu truyện ấy lên màn bạc với Ewan McGregor. Ngôi sao vào vai Dan Torrance - cậu bé con trai nhà Torrance trong bộ phim The Shining (1977) nay đã trưởng thành.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-9
Ford v Ferrari (15/11): Có sự tham gia của Matt Damon cùng Christian Bale, bộ phim do đạo diễn James Mangold thực hiện kể lại cuộc đua nổi tiếng trên trường đua Le Mans vào năm 1966. Đây là năm mà hãng Ford Motors quyết tâm lần đầu tiên lên ngôi vô địch, và đối thủ lớn nhất của họ chính là Ferrari.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-10
Charlie’s Angels (15/11): Thương hiệu Những thiên thần của Charlie năm nay được tái khởi động với bộ ba Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska. Minh tinh tóc vàng Elizabeth Banks vừa làm đạo diễn, vừa sắm một vai phụ trong tác phẩm phiêu lưu - hành động của hãng Sony.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-11
Frozen II (22/11): Frozen đến nay vẫn là tác phẩm hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đai. Nhưng phải sau 6 năm, Nữ hoàng băng giá mới chính thức tái xuất. Trong tập phim mới, Anna cùng Elsa đi vào khu rừng cấm để tìm hiểu bí mật đằng sau năng lực siêu nhiên của Elsa. Đây gần như chắc chắn là bộ phim tiếp theo thu hơn một tỷ USD trong năm nay của Disney.

IT 2’, ‘Joker’, ‘Frozen 2’ và loạt phim bom tấn ra rạp trong mùa thu-12
The Irishman (28/11): Người mê phim gangster Hollywood không khỏi hồi hộp chờ đợi cuộc tái ngộ giữa đạo diễn Martin Scorsese và Robert De Niro sau 24 năm. Chưa kể, The Irishman còn có sự tham gia của Al Pacino và Joe Pesci. Tác phẩm theo chân 30 năm cuộc đời của ông trùm Jimmy Hoffa (Pacino) cùng Frank Sheeran (De Niro) - cánh tay phải của gã. Phim chỉ trình chiếu hạn chế ngoài rạp, nhưng sau đó sẽ được phát hành rộng rãi trên mạng lưới Netflix.

Theo Zing


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao