Italdesign Zerouno - Siêu xe Italy trị giá 1,7 triệu USD

Italdesign Zerouno sở hữu động cơ V10 5.2 lít, tốc độ tối đa đạt 330 km/h và có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây.

Xưởng thiết kế huyền thoại Italdesign của Ý lần đầu tiên sản xuất mô hình mang thương hiệu riêng của mình để cạnh tranh với Audi R8. Tất cả 5 chiếc siêu xe Italdesign Zerouno đã được bán cho khách hàng, và thương hiệu đến từ Italy dự định sản xuất một phiên bản roadster đại trà để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Italdesign Zerouno - Siêu xe Italy trị giá 1,7 triệu USD-1
Italdesign Zerouno sở hữu động cơ V10 5.2 lít, khả năng tăng tốc ấn tượng và tốc độ tối đa 330 km/h.

Sau khi ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Geneva Motor Show, thương hiệu này sẽ cho ra mắt mẫu xe với mã số 002 tại sự kiện xe sang diễn ra tại Pebble Beach, California. Italdesign cũng sẽ trưng bày Zerouno tại sự kiện Salon Privé, diễn ra tại Cung điện Blenheim từ ngày 31/8.

Italdesign Zerouno - Siêu xe Italy trị giá 1,7 triệu USD-2
Tính khí động học cùng vật liệu nhẹ là những ưu điểm nổi bật trên siêu xe đến từ Ý.

Ông Filippo Perini, giám đốc dự án siêu xe của Italdesign nói về model đầu tiên này: "Lần đầu tiên, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng cơ hội đặt hàng một chiếc xe thực sự". Perini cho biết, trong những năm tiếp theo, công ty sẽ phát triển một chiếc xe mới mang huy hiệu riêng của mình.

Các kỹ sư của công ty hứa hẹn "khả năng đua và hiệu suất động cơ trong mức cho phép", vì vậy chiếc xe có thể sử dụng trên đường phố thông thường.

Cỗ máy này được trang bị bộ phận phân tách phía trước nổi bật, các tấm lót trên vòm bánh xe để giảm áp suất không khí, khe hút khí gắn phía sau và một cánh gió kiểu xe đua, kết hợp với bộ khuếch tán mặt đất lớn để điều chỉnh khí động học khi xe chạy ở tốc độ cao.

Siêu xe Italdesign Zerouno sở hữu động cơ V10 5.2 lít, dùng chung với các phiên bản cao cấp của Audi R8, thông qua hệ dẫn động 4 bánh của Audi. Tốc độ tối đa được ước tính là 330 km/h và thời gian gia tốc 0-100 km/h chỉ mất 3,2 giây.

Theo Zing


làng siêu xe

Tin tức mới nhất