ITZY được lòng netizen nhờ khả năng hát live mượt

Nếu Twice từng bị chê đứng tại chỗ vẫn hát dở thì ITZY lại nhận nhiều lời khen ngợi trên sân khấu encore.

 ITZY xứng đáng với danh hiệu ''Tân binh quái vật'' khi chỉ mất 9 ngày để giành chiến thắng trên show âm nhạc. Ngay trên sân khấu encore đầu tiên trong sự nghiệp, em út nhà JYP đã nhận vô số lời khen ngợi về giọng hát thật. Nhóm vẫn giữ được chất giọng live tốt dù đang xúc động, vừa hát vừa khóc.

Yeji là rapper nhưng gây bất ngờ bởi giọng hát mượt mà. Cô nàng được khen ngợi là ''viên ngọc quý'' vì quá toàn năng, lại có khí chất đặc biệt. Chae Ryeong tiếp tục được khen ngợi bởi chất giọng tốt dù vốn nổi tiếng nhờ tài vũ đạo. Chất giọng cao của Lia cũng được dịp thể hiện, không quá yếu như trong các clip MR từng gây tranh cãi trước đó. Em út Yuna lại gây ấn tượng mạnh bởi nụ cười rạng rỡ, visual đẳng cấp trên sân khấu.

ITZY được lòng netizen nhờ khả năng hát live mượt-1
ITZY có chiến thắng đầu tiên sau 9 ngày ra mắt.

Twice, Red Velvet từng lộ giọng hát tệ, yếu ở những sân khấu encore. Netizen mỉa mai rằng họ không thể hát thật, lên sân khấu chỉ biết hát nhép. ITZY đang chứng minh họ là tân binh có thực lực. Dù các thành viên toàn thuộc 10X nhưng đều có tài năng, dành nhiều năm để tập luyện. Trên sân khấu, nhóm có sự tự tin và nhận được sự công nhận của netizen Hàn.

Các ý kiến bình luận: "Ai cho tôi biết ai là giọng ca chính trong nhóm này? Ai cũng hát tốt hết", "Vừa khóc vừa hát nghe vẫn hay dã man", "Yeji thực sự ổn định lắm. Đúng là một viên ngọc toàn diện", "Giọng Yeji và Chae Ryeong tốt đấy chứ? Tôi đã luôn chú ý đến Yeji nhưng Chae Ryeong thì khiến tôi khá ngạc nhiên đấy", "Mấy đứa nhỏ nhìn lạc lối đáng yêu ghê, đúng chất tân binh'...

Theo IOne


ITZY Twice

Tin tức mới nhất