Ivanka Trump gây sốt với hình thể

Hình ảnh Ivanka Trump tập lướt sóng trong bộ đồ bơi liền thân khiến cư dân mạng bất ngờ trước vóc dáng thon nuột, gợi cảm. Nhiều người bình luận không dám tin cựu cố vấn Nhà Trắng đã ba lần sinh nở.

Ngày 27/11, Ivanka Trump đăng lên Instagram cá nhân những hình ảnh cô tập lướt sóng. Trong bức ảnh đầu tiên, cựu cố vấn Nhà Trắng mặc bộ đồ bơi liền thân khoét eo màu hoa oải hương, giữ thăng bằng trên máy FlowRider (thay thế ván trượt) với nụ cười trên môi. Sang bức ảnh thứ hai, Ivanka được thấy trong tư thế ngã lộn nhào xuống nước. Bài đăng cũng bao gồm video cho thấy toàn bộ quá trình tập luyện lướt sóng của người đẹp sinh năm 1981 với huấn luyện viên.

Ivanka Trump gây sốt với hình thể-1
Hình ảnh mới của Ivanka nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, với hàng nghìn bình luận.

Một số cư dân mạng thích thú với khoảnh khắc đời thường của con gái cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Những người khác đánh giá cao Ivanka vì tinh thần tích cực tập luyện thể dục thể thao. Ngoài ra, không ít những trầm trồ trước vóc dáng nuột nà, gợi cảm của cô.

Cư dân mạng bình luận: “Tôi thích bộ đồ tắm của bạn. Ít nhất là bạn rất phong cách”, “Tập thể dục đang thiếu trong văn hóa Mỹ, những điều truyền cảm hứng như thế này nhiều hơn. Nguồn cảm hứng tuyệt vời!”, “Ồ, nó khó hơn rất nhiều so với khi nhìn nào, làm tốt lắm”, “Không thể tin nổi cô ấy đã có những đứa con mà vẫn trông như vậy”, “Đệ nhất tiểu thư nóng bỏng nhất từ trước đến nay”, “Tuyệt vời, Ivanka. Dũng cảm thử những điều mới mẻ”, “Chúng tôi muốn video thực tế về cảnh bạn bị ngã”, “Cô ấy thật lộng lẫy”, “Cô ấy đang trong trạng thái hoàn hảo”...

Ivanka Trump gây sốt với hình thể-2
Ivanka ngã lộn nhào trong lúc học cách giữ thăng bằng trên máy FlowRider. Ảnh: IG.

Sau khi từ bỏ chính trị, Ivanka dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình. Lướt sóng là niềm vui mới mà cựu người mẫu tìm thấy trong thời gian sống ở Miami.

Theo Page Six, năm 2021, Ivanka được nhìn thấy học lướt sóng cùng chồng Jared Kushner và ba con ở Miami, Florida, Mỹ, vào Ngày của Mẹ (9/5/2021). Tháng 11/2022, hai ngày sau khi ông Trump tái khởi động chiến dịch tranh cử, Ivanka cũng tận hưởng khoảng thời gian thú vị trên biển như để chứng minh mọi toan tính trên chính trường không liên quan đến cô.

Ngày 24/11, Ivanka đăng ảnh đi bơi đêm cùng ba con vào dịp Lễ Tạ ơn. Gia đình con gái lớn nhà Trump hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại biệt thự 24 triệu USD, mua năm 2021 và mới cải tạo xong trong năm nay, ở Miami.

Ivanka Trump gây sốt với hình thể-3
Bỏ sau lưng chính trường, Ivanka khiến nhiều người ghen tỵ vì cuộc sống hưởng thụ đầy màu sắc. Ảnh: IG.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ivanka-trump-gay-sot-voi-hinh-the-post1590599.tpo

Ivanka Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao