Jack hát lệch tông, fan Đóm bảo vệ: 'Hụt hơi có nghĩa là hát live'

Netizen "đào" lại màn trình diễn gây ra nhiều tranh cãi về giọng hát của Jack vào đầu năm 2021.

Drama tình ái của Jack đang ngày càng gay cấn và trở nên phức tạp hơn khi các bên lần lượt lên tiếng và có động thái cực căng.

Đáng nói nhất, sau 3 ngày mất hút, tối ngày 10/8, Jack đã viết tâm thư dài 613 chữ để xin lỗi tất cả mọi người và mong tiếp tục nhận trách nhiệm làm cha đối với bé Sol.

Jack hát lệch tông, fan Đóm bảo vệ: Hụt hơi có nghĩa là hát live-1

Từ lùm xùm suốt những ngày qua, hàng loạt clip của Jack bị netizen đào lại để "mổ xẻ".

Trong đó nổi bật nhất có lẽ là màn hát live gây tranh cãi của nam ca sĩ vào đầu năm 2021 tại một sự kiện âm nhạc ở Quảng Nam.

Trong đêm nhạc này, nam ca sĩ đã mang đến nhiều ca khúc quen thuộc như Là Một Thằng Con Trai và Hoa Hải Đường. Nhưng đến phần cuối màn trình diễn Hoa Hải Đường, không biết do đuối sức hay là dụng ý của Jack mà nhiều câu hát... cảm giác bị sai nhạc.

Chưa kể khi bước xuống khu vực khán giả, Jack cũng có giây phút bỏ hoàn toàn câu hát. 

Đa phần dân cư mạng đều cho rằng nam ca sĩ đã hát lệch tông và sai nhạc hoàn toàn chính ca khúc của mình nên đã "chữa cháy" bằng việc đi xuống giao lưu với khán giả: "Hát chênh phô rõ ràng", "Hát phô lộ liễu nên phải đi xuống giao lưu cho đỡ quê",...

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến bênh vực anh chàng: "Jack hát suốt ngày. Mệt thì hát chệch tí có gì đâu mà căng", "Mình hát 2 bài đã đứt hơi rồi còn Jack hát liên tục 2 hôm không thế mới lạ", "Thế mới chứng minh là hát live chứ không phải hát nhép đó",...

Thu Hà
Theo VietNamNet 


jack vbiz

Tin tức mới nhất