Jackson (GOT7) lên tiếng thông tin 'cắm sừng' Tống Vũ Kỳ

Vương Gia Nhĩ (Jackson) đã lên tiếng sau khi loạt bê bối tình cảm bủa vây.

Sau những lùm xùm tình ái liên tiếp trong 2 ngày qua, đến trưa 23/2, phòng làm việc của Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang) đã báo cảnh sát nhằm mục đích bảo vệ quyền riêng tư của nam thần tượng.

Trong văn bản chính thức, phòng làm việc lên án những đoạn video mà paparazzi đã quay chụp là xâm phạm đời tư của Vương Gia Nhĩ.

Jackson (GOT7) lên tiếng thông tin cắm sừng Tống Vũ Kỳ-1

Ngoài ra, tin hẹn hò giữa anh và Tống Vũ Kỳ hay 2 cô gái lạ mặt đã bóp méo sự thật, phòng làm việc khẳng định đây chỉ là buổi tụ tập bạn bè bình thường tại nhà.

"Những ngôn từ như qua đêm, hoa hồng, 2 cô gái đẹp, đưa đến nhà Vương Gia Nhĩ đều nhằm dẫn dắt người đọc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của anh. Chuyện bạn bè tới nhà Vương Gia Nhĩ tụ tập là chuyện bình thường, không có gì kỳ lạ cả", đại diện của nam idol nói.

Dù nam ca sĩ đã lên tiếng thanh minh, song một bộ phận cư dân mạng vẫn tỏ ra hoài nghi trước thông tin "tụ tập bạn bè tại nhà". Đồng thời trong văn bản không hề phủ nhận việc các cô gái có qua đêm tại nhà Vương Gia Nhĩ.

Về phía Tống Vũ Kỳ, hiện tại cô đang ở Hàn Quốc chuẩn bị cho album comeback của nhóm nhạc (G)I-DLE. Việc hẹn hò của ngôi sao sinh năm 1999 khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Jackson (GOT7) lên tiếng thông tin cắm sừng Tống Vũ Kỳ-2

Nhiều fans bức xúc rút khỏi cộng đồng fans của Tống Vũ Kỳ. Từ khóa "Fan Tống Vũ Kỳ thoát fan" hiện đứng hạng 2 trên hotsearch, trong khi đó phòng làm việc của cô vẫn giữ im lặng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jackson-got7-len-tieng-thong-tin-cam-sung-tong-vu-ky-n-297116.html

Tống Vũ Kỳ Vương Gia Nhĩ (G)I-DLE

Tin tức mới nhất