Jang Dong Gun lần đầu tiên thể hiện tình cảm với vợ sau những ồn ào từ vụ 'săn gái trẻ'?

Nhan sắc ở tuổi 49 của bà xã Jang Dong Gun cũng khiến công chúng ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân vừa qua, nữ diễn viên Go So Young đã chia sẻ bức hình cô nhận được một bó hoa. Bên cạnh bức hình, bà xã Jang Dong Gun còn để lại biểu tượng cảm xúc trái tim. Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 49 của Go So Young cũng khiến công chúng vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

Từ món quà cùng biểu tượng trái tim do Go So Young để lại dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng suy đoán rằng, bó hoa này là do đích thân Jang Dong Gun tặng cho bà xã của mình. Nếu thật, thì đây chính là lần hiếm hoi Jang Dong Gun thể hiện tình cảm với vợ và được Go So Young chia sẻ trên trang cá nhân.

Jang Dong Gun lần đầu tiên thể hiện tình cảm với vợ sau những ồn ào từ vụ săn gái trẻ?-1
Tin tức được chia sẻ trên Naver

Jang Dong Gun lần đầu tiên thể hiện tình cảm với vợ sau những ồn ào từ vụ săn gái trẻ?-2

Đặc biệt là sau vụ lùm xùm lộ chuyện "săn gái trẻ", Go So Young hiếm hoi đăng tải hình ảnh hay có động thái liên quan tới ông xã Jang Dong Gun. Suốt thời gian qua, trên trang cá nhân, Go So Young chỉ đăng tải hình của mình hoặc các con, hoàn toàn không có Jang Dong Gun xuất hiện.

Go So Young kết hôn cùng Jang Dong Gun vào năm 2010 và hai người đã có với nhau một trai, một gái.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jang-dong-gun-lan-dau-tien-the-hien-tinh-cam-voi-vo-sau-nhung-on-ao-tu-vu-san-gai-tre-162210302180407038.htm

Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất