Jang Dong Gun: 'Tôi chưa thực sự là người chồng, người cha tốt'

Ngôi sao Hàn chia sẻ tại buổi gặp gỡ ký giả chiều nay, trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan 2017.

Jang Dong Gun: Tôi chưa thực sự là người chồng, người cha tốt-1
Chiều nay 13/10, tài tử Jang Dong Gun có buổi tiếp xúc báo chí Hàn để chia sẻ về hai bộ phim mới, sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan 2017. Năm nay, Jang Dong Gun không chỉ có phim dự Liên hoan, anh còn là một trong những MC của buổi lễ khai mạc.

Jang Dong Gun: Tôi chưa thực sự là người chồng, người cha tốt-2
Jang Dong Gun phong độ, rạng rỡ khi tiếp xúc cánh phóng viên. Ngôi sao xứ Hàn cho biết đã 15 năm kể từ khi anh có phim góp mặt tại liên hoan phim, trước đó là "Friends" năm 2002. Hơn thế nữa, anh từng ở Busan từ năm 5 tuổi tới 7 tuổi, ký ức về thành phố biển này vẫn còn đầy ắp: "Busan là quê nhà thứ hai của tôi, sau Seoul".

Jang Dong Gun: Tôi chưa thực sự là người chồng, người cha tốt-3
Hai bộ phim của Jang Dong Gun là "Rampant" và "Night of Seven Years" đều được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Busan năm nay.

Jang Dong Gun: Tôi chưa thực sự là người chồng, người cha tốt-4
Trong buổi họp báo, Jang Dong Gun có đôi lời tâm sự khi được hỏi về gia đình. Tài tử Hàn nói công việc bận rộn khiến anh không có nhiều thời gian cho vợ con: "Tôi thực sự chưa phải là người chồng, người cha tốt. Trách nhiệm của người gìn giữ tổ ấm, chăm sóc các con thực sự không dễ dàng, nhưng gia đình lại là nơi mỗi người luôn tìm thấy niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất".  

Jang Dong Gun: Tôi chưa thực sự là người chồng, người cha tốt-5
Jang Dong Gun gắn bó với làng giải trí từ nhiều năm nay và được khán giả yêu mến vì hình tượng "sạch", không scandal.

 


Theo Ngoisao


Jang Dong Gun Sao Hàn

Tin tức mới nhất