Jang Dong Gun và Song Seung Hun giờ ra sao?

Cả Jang Dong Gun lẫn Song Seung Hun đều được biết đến là những ngôi sao sở hữu nhan sắc đỉnh cao.

Mới đây, Song Seung Hun đã đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản phim mới. Theo quan sát, anh mặc áo sơ mi trắng, đeo khẩu trang đồng điệu.

Để phục vụ cho vai diễn mới, Seung Hun nuôi tóc dài. Dân mạng cho rằng với kiểu tóc như thế này Song Seung Hun trông thật lãng tử.

Jang Dong Gun và Song Seung Hun giờ ra sao?-1Jang Dong Gun và Song Seung Hun giờ ra sao?-2Jang Dong Gun và Song Seung Hun giờ ra sao?-3Jang Dong Gun và Song Seung Hun giờ ra sao?-4
Song Seung Hun hút ánh nhìn với diện mạo điển trai cùng mái tóc lãng tử.

Trong khi đó Jang Dong Gun gây chú ý không kém khi xuất hiện bên cạnh một nhóc tì. Điều đáng nói là anh cũng để tóc giống như đàn em Song Seung Hun.

Có thể thấy sau thời gian "ở ẩn" vì scandal săn gái, nam diễn viên 50 tuổi này có phần xuống sắc. Tuy nhiên anh vẫn giữ được vẻ nam tính vốn có.

Jang Dong Gun và Song Seung Hun giờ ra sao?-5
Jang Dong Gun xuống sắc so với trước nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính vốn có.

Đào lại bức ảnh mà Song Seung Hun chụp chung với Jang Dong Gun vào năm 2012, netizen nhận xét cả hai nam tài tử này không có mấy thay đổi.

Họ đều là những ngôi sao "bất lão" của làng giải trí xứ sở kim chi.

Jang Dong Gun và Song Seung Hun giờ ra sao?-6
Hình ảnh Song Seung Hun và Jang Dong Gun chụp chung cùng nhau vào năm 2012.

Song Seung Hun được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Trái Tim Mùa Thu, Công Chúa Của Tôi, Thần Chết... Anh từng có mối quan hệ tình cảm với Lưu Diệc Phi nhưng mối tình này không kéo dài được lâu.

Kể từ khi chia tay "Thần tiên tỷ tỷ", Seung Hun chưa hề công khai việc có bạn gái mới.

Còn Jang Dong Gun nổi tiếng với những tác phẩm như Anh Em Nhà Bác Sĩ, Tình Yêu Trong Sáng, Phẩm Giá Quý Ông. Anh kết hôn với Go So Young vào năm 2010 và có hai nhóc tì đáng yêu.

Vì lùm xùm tìm của lạ vào năm 2020 mà Dong Gun "ở ẩn" suốt thời gian qua. Anh mới đánh dấu sự trở lại bằng việc tham gia phần 2 của chương trình phim tài liệu.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gan-10-nam-troi-qua-dien-mao-cua-hai-tai-tu-noi-tieng-hang-dau-xu-han-jang-dong-gun-va-song-seung-hun-gio-ra-sao-121048.html

Jang Dong Gun Song Seung Hun

Tin tức mới nhất