'Jang Dong Gun Việt' hậu ly hôn: 'Cuộc sống độc thân rất khó khăn'

Diễn viên Trương Minh Cường chính thức xác nhận đã ly hôn, kết thúc chặng đường 10 năm hôn nhân đầy biến cố khiến khán giả xót xa.

Mới đây trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, diễn viên Trương Minh Cường chính thức xác nhận đã ly hôn sau nhiều lần phủ nhận thông tin này. Anh và bà xã đại gia "đường ai nấy đi" vào năm 2017. "Ông hoàng quảng cáo" gọi đây là "biến cố" dẫn đến chứng trầm cảm trong đời mình.

Jang Dong Gun Việt hậu ly hôn: Cuộc sống độc thân rất khó khăn-1

"Đã bị trầm cảm rồi mới thấy sự khủng khiếp của nó, nó không có thuốc chữa. Mới đầu tôi chưa biết đó là trầm cảm, tôi bị stress khoảng thời gian khá dài.

Sau biến cố tôi ly hôn từ 4 năm trước, tôi ít tiếp xúc với bên ngoài nhiều, đến 2 - 3 năm gần đây tôi phải điều trị bằng thuốc. Lúc đó bản thân chưa biết trầm cảm là gì, đi kiểm tra bác sĩ cho thuốc uống tôi sử dụng mà cũng không biết đó là thuốc gì, và họ gọi lại tôi nhiều hơn từ 3 tháng, 1 tháng, 2 tuần, 1 tuần và mỗi ngày.

Gần 1 năm là tôi không uống thuốc nữa, tôi tự tìm cách đi xuyên qua nó, kiểm soát được sự nóng giận của mình" - Trương Minh Cường chia sẻ.

Jang Dong Gun Việt hậu ly hôn: Cuộc sống độc thân rất khó khăn-2

 

Sau khi lấy lại cân bằng cuộc sống, Trương Minh Cường càng quan tâm sức khỏe tinh thần hơn, chọn các hoạt động như thiền, đi dạo công viên,...để giải tỏa căng thẳng.

Trước câu hỏi sau khi ly hôn đã bao lâu rồi không có bữa cơm gia đình của MC Thúy Nga, nam diễn viên phút chốc rơi vào trầm mặc, lắc đầu đáp lại: "Tôi không còn nhớ hay không dám nhớ nữa rồi. Cuộc sống độc thân rất khó khăn. Ai cũng có khó khăn riêng, khó khăn của tôi so với nhiều người cũng chẳng là gì cả, nhưng tôi thấy thú vị và đáng."

Jang Dong Gun Việt hậu ly hôn: Cuộc sống độc thân rất khó khăn-3

Trước đó năm 2019, tin đồn Trương Minh Cường ly hôn vợ đại gia từng xuất hiện, gây xôn xao với khán giả. Tuy nhiên khi ấy, diễn viên khẳng định hoàn toàn không có việc ly hôn, gia đình anh vẫn hạnh phúc. 

Jang Dong Gun Việt hậu ly hôn: Cuộc sống độc thân rất khó khăn-4
Trương Minh Cường bên vợ và hai con.

Bên cạnh đó trong chương trình, diễn viên Trương Minh Cường còn tự hào nhắc lại thời sự nghiệp nghệ thuật đỉnh cao của bản thân. "10 năm hình thành là 10 năm tôi gặt hái được khá nhiều. Tới thời điểm tôi đi Mỹ đã đóng được năm mươi mấy quảng cáo, trong khung giờ vàng có 15 phút cho quảng cáo thì tôi có tới 5 cái khác nhau.

Thời điểm đó Việt Nam chưa có người đóng quảng cáo nhiều như vậy, dường như nó đã thành kỷ lục ở thời điểm đó. Cát - xê đầu tiên của tôi chỉ có 300 ngàn đồng, đỉnh điểm sau này là 67 ngàn đô.", nam diễn viên khoe.

Thế nhưng, vì bản thân không được trang bị để trở thành người nổi tiếng, lại nhận được sự quan tâm quá lớn của khán giả trên cả nước đã vô tình trở thành áp lực cho Trương Minh Cường.

Jang Dong Gun Việt hậu ly hôn: Cuộc sống độc thân rất khó khăn-5

Anh tự hào với sự thành công của bản thân, trân trọng tình cảm của khán giả nhưng sự nổi tiếng khiến không gian đời tư của nam diễn viên bị thu hẹp. Từ đó, anh chọn giải pháp định cư bên Mỹ để lấy lại cân bằng cuộc sống.

Từ một người đang kiếm hàng tỉ đồng, được hàng ngàn người săn đón, nam diễn viên bỏ lại tất cả xây dựng lại từ đầu. Cuộc đời anh bước sang chặng đường mới, có sóng gió, khó khăn, tuyệt vọng và không hề màu hồng như nhiều người nghĩ. 

"10 năm đầu tôi chật vật lắm, là người đã có tiếng tăm thì làm gì cũng thấy khó. Tất cả những quảng cáo lớn khắp Việt Nam, từ chợ đến siêu thị hay nhà hát thành phố đều có hình tôi, có xe đưa rước tận nhà. Qua đây làm ở đài truyền hình Mỹ một tháng loay hoay chỉ 3 - 4 ngàn đô, phải tự trang điểm, tự viết kịch bản,…

Những cái đó đối với tôi như đang ở trên cao mà rơi xuống, tôi rất sốc. Có những buổi ngồi ngoài biển 3 - 4 tiếng trăn trở liệu sự lựa chọn này là đúng hay sai, nên về hay ở.", nam diễn viên bộc bạch

Jang Dong Gun Việt hậu ly hôn: Cuộc sống độc thân rất khó khăn-6
Trương Minh Cường những ngày âm thầm chiến đấu với bệnh trầm cảm trên đất Mỹ.

Trương Minh Cường thừa nhận những tổn thương, thử thách trong quá khứ đã giúp bản thân chững chạc, bình tĩnh, cẩn thận hơn mà nội tâm bên trong cũng có chiều sâu hơn. Anh chấp nhận quá khứ nhưng vẫn sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để cuộc hiện tại của bản thân và gia đình tốt hơn, sẵn sàng cho mọi điều mới mẻ đến trong tương lai. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-minh-cuong-xac-nhan-da-ly-hon-vo-duoc-4-nam-n-281268.html

Trương Minh Cường

Tin tức mới nhất