Jang Hyuk sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn khách mời trong 'The Crowned Clown' của Yeo Jin Goo - Lee Se Young

Những khán giả yêu mến nam diễn viên Jang Hyuk, sẽ sớm gặp lại anh trong "The Crowned Clown" của Yeo Jin Goo - Lee Se Young.

Vào ngày 02/01, tvN đã phát hành những hình ảnh của nam diễn viên Jang Hyuk trong bộ phim sắp lên sóng The Crowned Clown (왕이 된 남자) với vai trò là khách mời đặc biệt. Theo tvN tiết lộ, Jang Hyuk sẽ xuất hiện trong tập 1 của bộ phim và sẽ vào vai cha của vua Lee Hun do Yeo Jin Goo thủ vai.

dv3j40zvyaaxkix.jpg

Được biết, Jang Hyuk đồng ý xuất hiện trong The Crowned Clown là do mối quan hệ công việc của anh với đạo diễn Kim Hee Won. Jang Hyuk và vị đạo diễn này trước đây từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình MBC năm 2017 Money Flower.

dv3j40zvsaeb2le.jpg

The Crowned Clown là bộ phim được làm lại từ bộ phim điện ảnh đình đám Masquerade (2018), lấy bối cảnh những năm tháng rối ren của triều đại Joseon khi các cuộc nổi dậy liên tiếp diễn ra và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh nhà vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một chú hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) được đưa đến cung điện để thay thế vua Lee Hun. Ha Sun trông gần giống với vua Lee Hun.

the-crowned-clown-poster4.jpg

Khi Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận dịch. Ha Sun gần như chết vì đói trong khoảng thời gian đó, nhưng anh đã được cứu bởi một nhóm chú hề. Ha Sun lớn lên cùng những chú hề và trở thành một trong số họ. Bây giờ, Ha Sun lo lắng rằng ai đó trong cung sẽ phát hiện ra anh không phải là vua thực sự và trong thời gian ở trong cung, Ha Sun phải lòng Nữ hoàng xinh đẹp Yoo So Woon (Lee Se Young).

the-crowned-clown-poster5.jpg

The Crowned Clown được chỉ đạo bởi Kim Hee Won, đạo diễn từng được biết đến qua các bộ phim Money Flower (2017), Golden Pouch (2016) và Glamorous Temptation (2015).

dvehn6evaae1eft.jpg

dvehn5-uuaey70p.jpg

dvehnmjuuaec6r3.jpg

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 07/01/2019.

Theo Saostar


phim điện ảnh Hàn Quốc phim truyền hình Hàn mới nhất

Tin tức mới nhất