Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò

Jang Ki Yong vì tính cách luôn luôn vui tươi, hòa đồng mà thường dính nghi án hẹn hò với các bạn diễn nữ.

Jang Ki Yong sinh ngày 7 tháng 8 năm 1992. Anh đang là mỹ nam thế hệ mới nhận được nhiều tình cảm của khán giả Châu Á. Với tài năng diễn xuất cùng gương mặt ưa nhìn, Jang Ki Yong để lại dấu ấn qua nhiều bộ phim đình đám như: Go Back Couple, My Mister, Come And Hug Me, Kill It, Search:WWW, My Roommate Is A Gumiho.

Đặc biệt, nam diễn viên điển trai đang khiến nhiều khán giả phát cuồng với vai diễn nhiếp ảnh gia tự do, đẹp trai, giàu có Yoon Jae Guk trong bộ phim Now, We Are Breaking Up đóng cùng đàn chị Song Hye Kyo.

Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-1
Jang Ki Yong đang được chú ý khi đóng cùng Song Hye Kyo

 

Sở hữu nụ cười tỏa nắng, được nhiều người đánh giá là có tính cách tích cực, luôn vui vẻ, hòa đồng, thân thiện nhưng điều này đôi khi lại khiến Jang Ki Yong vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò. Thực chất anh chỉ từng công khai một mối tình duy nhất 

 

Nữ diễn viên Lee Ye Na chính là bạn gái duy nhất mà nam diễn viên điển trai từng công khai. Cả hai bắt đầu quen nhau từ tháng 1/2017  và từng đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan. Tuy nhiên, mãi đến cuối năm 2018 đoạn video của Jang Ki Yong đi chơi cùng bạn gái mới bị Knet phát hiện.

Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-2

Sau đoạn video được tung ra, fan còn soi ra thêm được nhiều bằng chứng của Jang Ki Yong và bạn gái trên Instagram. Cặp đôi sau đó cũng chia tay nhanh chóng và quay lại làm bạn bè.

Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-3

Dàn diễn viên nữ dính tin đồn hẹn hò sau khi đóng phim với Jang Ki Yong thì lại nhiều, hầu như phim nào anh từng tham gia cũng có.

Hyeri - "My Roommate Is A Gumiho"

 

Mới đây, Hyeri và Jang Ki Yong đã có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim My Roommate Is A Gumiho. Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý khi cặp đôi có phản ứng hóa học khá tốt.

Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-4

 

Tuy nhiên, ngoài phản ứng hóa học trên phim, cặp đôi lại có nhiều lần “tình tứ” ngọt ngào bên ngoài hậu trường khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi nghi vấn.

 

Cả hai liên tục thể hiện những hành động gần gũi và xuất hiện dày đặc bên nhau trong các chương trình, chụp hình tạp chí để quảng bá cho bộ phim.

Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-5

Nhiều cư dân mạng chỉ ra cặp đôi luôn nắm tay, đứng sát bên nhau và ánh mắt Jang Ki Yong nhìn Hyeri rất tình tứ. Sau đó, Hyeri đã phủ nhận việc cả hai có tình cảm và cho biết cô vẫn hạnh phúc bên bạn trai Ryu Jun Yeol.

Tuy không phát sinh chuyện tình cảm nhưng khán giả phải công nhận khả năng tạo phản ứng hóa học cực tốt của Jang Ki Yong.

Jin Ki Joo - "Come And Hug Me"

Come And Hug Me dù không phải một bộ phim đình đám nhưng sự tương tác, diễn xuất ngọt ngào của Jang Ki Yong và Jin Ki Joo lại thu hút khán giả. Cả hai đã đem đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn, đẫm nước mắt.

Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-6

 

Sự hợp tác ăn ý cùng ngoại hình xứng đôi đã khiến cặp đôi này gây sốt một thời gian dài trên các trang cộng đồng trực tuyến. Cả hai giống như một cặp đôi thật sự từ trong phim tới ngoài đời. Jang Ki Yong và Jin Ki Joo cũng thường xuyên dành những lời khen ngọt ngào, có cánh cho nhau.

Lee Sung Kyung - "It’s Okay, That’s Love"

Jang Ki Yong và Lee Sung Kyung từng đóng chung trong bộ phim It’s Okay, That’s Love. Tuy ít đất diễn nhưng khán giả lại cực kỳ ấn tượng với cặp đôi này.

Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-7

 

Được biết cả Lee Sung Kyung và Jang Ki Yong ngoài đời là những người bạn thân thiết, họ cùng xuất phát là những người mẫu. Ngoại hình cùng chiều cao và sự thân thiết khiến nhiều khán giả nghi ngờ cặp đôi sao Hàn này từng bí mật hẹn hò.

Son Yeon Jae

 

Ngoài những nữ diễn viên xinh đẹp, Jang Ki Yong cũng từng có tin đồn hẹn hò với vận động viên thể dục nổi tiếng Son Yeon Jae. Cả hai đã từng đăng một bức ảnh chụp biển Busan lên Instagram trong cùng một ngày.

Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-8Tình trẻ của Song Hye Kyo đóng cặp với ai cũng dính tin đồn hẹn hò-9

Đặc biệt, trong một cuộc phỏng vấn với TV Report  vào năm 2014 Jang Ki Yong đã tiết lộ anh thích phụ nữ hơn tuổi và lựa chọn Son Yeon Jae là hình mẫu lý tưởng của mình. Tuy nhiên, đại diện của cả hai cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn, nói rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-ki-yong-dong-cap-voi-ai-cung-dinh-tin-don-hen-ho-n-285541.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao