Jang Mi cover ca khúc hot nhất mạng xã hội Hàn Quốc 'Way back home' cực ngọt

Giọng ca trẻ Jang Mi trổ tài hát tiếng Hàn qua ca khúc "Way back home" từng làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc Hàn QUốc.

Way back home là ca khúc được khán giả yêu thích trong một thời gian dài. Ca khúc trở nên nổi tiếng không chỉ bởi giai điệu bắt tai, lời ca ý nghĩa mà còn gặp phải những ồn ào xung quanh việc gian lận nhạc số. 

Tuy nhiên thành công của Way back home không phải ngẫu nhiên mà có. Với giai điệu có sức gây nghiện cao, bản EDM này hút người nghe ngay từ lần đầu tiên. Shaun đã chính thức đạt all-kill với Way back home, trở thành ca sĩ có màn lội ngược dòng ấn tượng trong năm 2018.

Jang Mi cover ca khúc hot nhất mạng xã hội Hàn Quốc Way back home cực ngọt-1
Mức độ phủ sóng của "Way back home" tại Hàn Quốc và Việt Nam

Không chỉ làm mưa làm gió tại các BXH âm nhạc của Hàn Quốc, ca khúc này còn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả Việt Nam.

Đông đảo fanpage, trang chia sẻ thông tin âm nhạc đều đăng tải tin tức về ca khúc này thậm chí bản vietsub Way back home còn đạt hơn 3 triệu view trên youtube. Chính các đơn vị truyền thông Hàn Quốc cũng bất ngờ với sự phủ sóng của Way back home tại Việt Nam. Kênh SBS đã đưa tin về sự yêu mến của fan Việt dành cho hit bự này.

Mới đây, “thánh nữ Bolero” Jang Mi cũng đã bất ngờ cover ca khúc này bằng tiếng Hàn. Với chất giọng trong trẻo, gương mặt xinh xắn ưa nhìn bản cover của Jang Mi nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, giọng ca trẻ còn được tán dương khi phát âm tiếng Hàn trôi chảy, chính xác.


Bản cover "Way back home" bằng tiếng Hàn của Jang Mi

Jang Mi cover ca khúc hot nhất mạng xã hội Hàn Quốc Way back home cực ngọt-2Jang Mi cover ca khúc hot nhất mạng xã hội Hàn Quốc Way back home cực ngọt-3

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-mi-cover-ca-khuc-way-back-home-bang-tieng-han-cuc-ngot-n-166263.html

Way back home Shaun jang mi cover

Tin tức mới nhất