Mỹ nhân không tuổi Jang Nara sánh vai trai trẻ tấn công màn ảnh nhỏ 2021

Jang Nara comeback cùng Jung Yong Hwa trong bộ phim “Daebak Real Estate”.

Năm 2021 được hứa hẹn là một năm bùng nổ của nền phim ảnh Hàn với sự trở lại của nhiều cái tên đắt giá và mới đây “chị đẹp” Jang Nara là gương mặt tiếp theo xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án mới Daebak Real Estate.

Mỹ nhân không tuổi Jang Nara sánh vai trai trẻ tấn công màn ảnh nhỏ 2021-1

Daebak Real Estate được chắp bút bởi biên kịch Ha Soo Jin, Lee Young Hwa, Jung Yeon Son và được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Jin Suk, người đứng sau thành công của School 2017. Bộ phim lấy đề tài tâm linh dựa trên nội dung về những người trừ tà trên các lô đất có người chết.

Trong phim Jang Nara vào vai Hong Ji Ah, CEO của công ty Daebak Real Estate và đồng thời cũng là nữ pháp sư trừ tà. Cô là minh chứng sống của mẫu phụ nữ đã xinh đẹp lại còn may mắn sở hữu thêm bộ não thông minh.

Nhìn bên ngoài, có thể nói khó để tìm được ai hoàn hảo như cô, thế nhưng ít ai biết bên trong cô lại thừa hưởng năng lực đặc biệt từ mẹ.

Đồng hành với cô là thành viên nhóm CNBLUE nam ca sĩ – diễn viên Jung Yong Hwa và kém Jang Nara tới 8 tuổi.

Mỹ nhân không tuổi Jang Nara sánh vai trai trẻ tấn công màn ảnh nhỏ 2021-2

Với sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm kể từ tác phẩm gần đây nhất The Package năm 2017, Yong Hwa sẽ vào vai Oh In Bum một kẻ lừa đảo đội lốt pháp sư trừ tà, không tin vào ma quỷ nhưng lại dùng nó để kiếm tiền.

Oh In Bum cực thông minh, sở hữu khả năng quan sát nhạy bén và tư duy phân tích xuất sắc, đây là thế mạnh giúp anh ngụy trang hoàn hảo thành một pháp sư trừ tà chuyên nghiệp.

Đại diện từ đội sản xuất bộ phim chia sẻ: “Daebak Real Estate đánh mạnh vào lòng tham và cuộc xung đột của con người với các vấn đề liên quan đến bất động sản. Mong rằng khán giả sẽ mong chờ vào bộ phim ly kỳ nhưng cũng đầy tính nhân văn này”.

Mỹ nhân không tuổi Jang Nara sánh vai trai trẻ tấn công màn ảnh nhỏ 2021-3

Daebak Real Estate được dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2021 trong khung giờ thứ 4 và thứ 5 trên đài KBS.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jang-nara-cung-tinh-tre-kem-8-tuoi-tan-cong-man-anh-han-2021-n-248484.html

Jung Yong Hwa Jang Nara

Tin tức mới nhất