Jang Nara hiếm hoi nói về cuộc sống tân hôn

Hé lộ cuộc sống tân hôn, song Jang Nara vẫn tuyệt đối giữ kín danh tính bạn đời.

Mới đây, Jang Nara tham gia một buổi phỏng vấn và vui vẻ tiết lộ tâm trạng sau khi kết hôn. Người đẹp 41 tuổi bày tỏ: "Tôi cảm thấy ổn định và thoải mái hơn, và tôi rất hạnh phúc".

Jang Nara hiếm hoi nói về cuộc sống tân hôn-1

Ngày 26/6 vừa qua, hôn lễ của nữ diễn viên nổi tiếng Jang Nara được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Vì chú rể không phải người nổi tiếng nên buổi tiệc được tổ chức riêng tư, chỉ có sự góp mặt của bạn bè và người thân.

Chồng Jang Nara kém cô 6 tuổi, họ yêu nhau 2 năm trước khi làm đám cưới. Ông xã người đẹp làm trong lĩnh vực quay phim. Thông tin về đàng trai khá ít ỏi, do Jang Nara muốn giấu kín danh tính anh trước truyền thông.

Cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới. Sao nữ giấu kín địa điểm nghỉ trăng mật như từng giữ kín thông tin về hôn lễ.

Jang Nara hiếm hoi nói về cuộc sống tân hôn-2
Jang Nara và chồng trong chuyến trăng mật

Jang Nara cũng phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu và thông báo quay bộ phim mới vào tháng 8. "Tôi sẽ quay một tác phẩm thú vị, và tôi đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho việc này", cô chia sẻ. 

Trong buổi phỏng vấn, Jang Nara cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả và người hâm mộ: "Cảm ơn sự quan tâm và chúc phúc của mọi người, chúng tôi sẽ sống tốt".

Jang Nara hiếm hoi nói về cuộc sống tân hôn-3

Ngoài ra, gần đây nam diễn viên Jang Hyuk hé lộ có đến đám cưới của Jang Nara để chúc mừng. 2 người từng đóng chung bộ phim Cô Gái Thông Minh và Fated to Love You. Anh chia sẻ rất sẵn lòng nếu được hợp tác với Jang Nara một lần nữa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-nara-hiem-hoi-noi-ve-cuoc-song-tan-hon-n-313189.html

Jang Nara Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao