Jang Nara xấu hổ khi hôn bạn diễn trên phim trường ‘VIP’

Nhà sản xuất “VIP” cùng cặp diễn viên chính Jang Nara và Lee Sang Yoon đã tiết lộ một vài câu chuyện hậu trường thú vị trước khi phim lên sóng màn ảnh nhỏ.

Để thu hút thêm sự chú ý của khán giả cho bộ phim VIP, ê-kíp sản xuất đã tung ra một vài hình ảnh kèm câu chuyện hậu trường thú vị về một cảnh hôn của bộ đôi diễn viên chính.

Là những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm diễn xuất, Lee Sang Yoon và Jang Nara tỏ ra nghiêm túc với công việc của mình. Họ tính toán cả thời gian hai ánh mắt gặp nhau và nhập tâm vào vai diễn ngay khi máy quay bắt đầu hoạt động. Cặp đôi cố gắng tạo ra bầu không khí lãng mạn như một cặp vợ chồng thực thụ trên phim trường.

Jang Nara xấu hổ khi hôn bạn diễn trên phim trường ‘VIP’-1
Nhà sản xuất VIP vừa tung ảnh hậu trường tình tứ cho cảnh hôn giữa Jang Nara và Lee Sang Yoon. 

Theo Soompi, trong một cuộc phỏng vấn, Lee Sang Yoon và Jang Nara đã chia sẻ cảm xúc khi thực hiện cảnh hôn với bạn diễn. “Tôi là người sống nội tâm. Nhưng trước khi quay cảnh đó, tôi nghĩ mình không nên im lặng và gợi ý với cô ấy rằng cả hai nên nói chuyện một cách cởi mở”, tài tử họ Lee bộc bạch.

Jang Nara đồng tình với bạn diễn: “Tôi cảm thấy ổn hơn khi nói chuyện với anh ấy, bởi chúng tôi cùng tuổi. Lee Sang Yoon mang đến một bầu không khí thoải mái. Anh ấy cẩn thận với mọi cảnh quay và luôn nỗ lực bắt nhịp với tôi để hoàn thành công việc tốt hơn”.

Mặc dù đã thỏa thuận với nhau sẽ cố gắng thoải mái khi thực hiện cảnh hôn nhưng hai ngôi sao vẫn có chút bối rối. Lee Sang Yoon đùa rằng nếu hôn không mang lại cảm giác chân thực thì không ai muốn xem. Ngay sau khi kết thúc phân đoạn mùi mẫn, Jang Nara đã ngại đến mức phải chui xuống chăn cho đỡ xấu hổ.

Jang Nara xấu hổ khi hôn bạn diễn trên phim trường ‘VIP’-2
Lần đầu hợp tác nhưng Jang Nara và Lee Sang Yoon đã tỏ ra ăn ý trên phim trường. 

Cũng trong buổi phỏng vấn này, mỹ nhân 38 tuổi chia sẻ thêm về vai diễn Na Jung Sun của mình: “Cô ấy là một người phụ nữ quyến rũ, thông minh. Na Jung Sun là mẫu người mà tôi muốn hướng đến. Nếu tôi là Na Jung Sun thật sự ngoài đời, khi biết có người phụ nữ khác nhắn tin cho chồng mình, tôi sẽ đến gặp luật sư ngay. Cô ấy thực sự đã phải trải qua một sự biến đổi tâm lý tinh tế”.

Nội dung VIP xoay quanh công việc và đời tư của những thành viên trong đội quản lý khách hàng VIP tại một cửa hàng bách hóa. Phim cũng là câu chuyện về cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại. Họ vừa phải vật lộn để tìm kiếm chỗ đứng trong công việc, vừa phải khôn khéo để giữ lửa gia đình. Lee Sang Yoon đóng vai trưởng nhóm Park Sung Joon, Jang Nara vào vai Na Jung Sun - cấp dưới và cũng là vợ của Sung Joon.

Cuộc hôn nhân giữa hai nhân vật này là trung tâm của VIP. Họ từng có quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng càng về sau, mối quan hệ của cặp vợ chồng ngày càng có vấn đề. Sung Joon che giấu nhiều bí mật không chia sẻ cùng vợ. Trong khi đó, Jung Sun cũng dần nhận ra điều bất thường ở chồng.

Ngoài Jang Nara và Lee Sang Yoon, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực gồm Lee Chung Ah, Pyo Ye Jin, Kwak Sun Young... VIP dự kiến lên sóng vào ngày 28/10 tại Hàn Quốc.

Theo Zing


Lee Sang Yoon Jang Na Ra

Tin tức mới nhất