Januhairy: Bạn đã biết về trào lưu 'nói không với cạo lông' hot nhất tháng 1 này chưa?

Một cô gái đã phát động phong trào nuôi lông cơ thể trong tháng 1 và kêu gọi được rất nhiều người tham gia. Liệu bạn có sẵn sàng?

Vấn đề về "vi-ô-lông" luôn là "vật cản" khiến chị em có phần thiếu tự tin khi diện đồ. Không chỉ vùng da dưới cánh tay mà cả tay và chân nếu quá lộ rõ thì cũng làm giảm sự hoàn hảo và tinh tế của các cô gái.

Mới đây, một sinh viên đại học có tên Laura Jackson đã vận động phụ nữ hãy yêu thương và trân trọng những sợi lông tự nhiên trên cơ thể của họ bằng cách tạo ra một phong trào tên Januhairy với hi vọng có thể quyên góp 1000 bảng Anh (khoảng gần 30 triệu VNĐ) cho BodyGossip - một tổ chức nghệ thuật và giáo dục giúp con người có thể nhận ra vẻ đẹp của bản thân mình.

Nữ sinh đến từ Warwickshire chia sẻ cô đã nảy ra ý tưởng này sau khi phải "nuôi" lông để hoàn thành vở kịch của mình vào tháng 5 năm 2018.

"Tôi đã gặp rất nhiều thử thách trong thời gian đó và nhiều người vô cùng ngạc nhiên với việc một người phụ nữ như tôi mọc lông ở những vị trí đáng ra không nên mọc.

Tuy nhiên, sau một thời gian thích nghi với chúng, tôi cảm thấy thoải mái và hài lòng với những sợi lông tự nhiên của bản thân. Thêm vào đó, tôi không còn cảm thấy khó chịu khi không được cạo lông như trước nữa."

Januhairy: Bạn đã biết về trào lưu nói không với cạo lông hot nhất tháng 1 này chưa?-1
Đôi chân rậm rạp của Laura

Không chỉ thế, cô còn chia sẻ mặc dù bản thân không còn tự ti với bộ lông rậm rạp trên cơ thể nhưng người ngoài vẫn luôn nhòm ngó và xì xào về việc một người con gái không tẩy lông.

"Họ cảm thấy việc này như một cái gai trong mắt và khó chịu với nó. Điều đó đã khiến tôi nghĩ rằng mình cần phải làm một điều gì đó để họ có thể hiểu và chấp nhận việc sống chung với bộ lông tự nhiên của bản thân."

Theo trang MailOnline, chỉ sau một thời gian ngắn, phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới đã đăng ký tham gia vào thử thách của cô sinh viên này. Bên cạnh đó, có hàng triệu tin nhắn gửi đến cho Laura với mong muốn ủng hộ cũng như phát triển dự án.

Januhairy: Bạn đã biết về trào lưu nói không với cạo lông hot nhất tháng 1 này chưa?-2
Nhiều người đã hưởng ứng chiến dịch của Laura

Những người tham gia chiến dịch chia sẻ:

"Tôi ủng hộ tất cả những người phụ nữ can đảm dám tham gia và đương đầu với thử thách khó nhằn này. Mẹ thiên nhiên chắc chắn cũng sẽ đứng về phía chúng ta!"

"Với danh nghĩa là một người đàn ông, tôi phải thừa nhận rằng những điều bạn đang làm thật ý nghĩa và tuyệt vời."

Thực tế, mọi chuyện vốn dĩ không hề suôn sẻ từ đầu đến cuối. Khi được hỏi về thời điểm đầu của chiến dịch Januhairy, Laura chia sẻ:

"Khi tôi mới bắt đầu để lông mọc trên cơ thể, mẹ tôi đã hỏi 'Có phải con lười đến nỗi không thể cạo những đám lông kinh tởm kia không hả Laura?'.

Khi đó, tôi tự hỏi tại sao chúng ta lại bị gọi là lười biếng khi bản thân không muốn cạo lông? Và tại sao chúng ta phải chứng minh rằng phụ nữ không được... có lông?"

Januhairy: Bạn đã biết về trào lưu nói không với cạo lông hot nhất tháng 1 này chưa?-3
Tuy nhiên liệu bạn có thể để lông mọc tứ tung, đen sì trên cơ thể?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/januhairy-trao-luu-thu-vi-noi-khong-voi-cao-long-n-174473.html

tẩy lông

Tin tức mới nhất