Jared Leto chiếm trọn spotlight với phong cách lập dị tại sự kiện của Louis Vuitton

"Chàng Joker điển trai nhất màn ảnh" Jared Leto vừa thể hiện một phong cách thời trang lập dị, tại sự kiện thời trang nam của Louis Vuitton diễn ra tại Pháp.

Jared Leto chiếm trọn spotlight với phong cách lập dị tại sự kiện của Louis Vuitton-1
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Paris, "Joker đẹp nhất lịch sử" Jared Leto xuất hiện với một vẻ ngoài vô cùng lập dị, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.
Jared Leto chiếm trọn spotlight với phong cách lập dị tại sự kiện của Louis Vuitton-2
Nam diễn viên 50 tuổi đã chọn cách tạo điểm nhấn bằng màu đỏ tươi quanh đôi mắt xanh của mình và nhuộm nửa mái tóc dài một sắc xanh rực rỡ.
Jared Leto chiếm trọn spotlight với phong cách lập dị tại sự kiện của Louis Vuitton-3
Jared Leto cũng để một bộ râu khá rậm rạp cùng một chiếc áo khoác dài màu trắng, tạo cảm giác anh như một nhà khoa học điên rồ trong phòng thí nghiệm hóa học.
Jared Leto chiếm trọn spotlight với phong cách lập dị tại sự kiện của Louis Vuitton-4
Thậm chí, Leto buộc một tấm vải màu tím quanh eo và đeo găng tay trắng như để khẳng định phong cách thời trang độc lạ của mình.
Jared Leto chiếm trọn spotlight với phong cách lập dị tại sự kiện của Louis Vuitton-5
Jared Leto là cái tên đang gây sốt sau màn thể hiện ít nhưng chất với vai diễn ác nhân Joker trong bom tấn mùa hè "Suicide Squad - Biệt Đội Cảm Tử". Lần đầu tiên trên màn ảnh xuất hiện một chàng hề Joker sành điệu đến thế. Joker của Jared Leto mê hoặc người xem không chỉ bằng vẻ lạnh lùng, ma mãnh, tà ác mà còn nhờ phong cách rất "chất chơi".
Jared Leto chiếm trọn spotlight với phong cách lập dị tại sự kiện của Louis Vuitton-6
Ngoài đời thực, nam diễn viên Jared Leto cũng là một biểu tượng phong cách ở Hollywood. Với cá tính thời trang độc đáo anh thường xuyên lọt vào danh sách các quý ông ăn vận mốt nhất thế giới do tạp chí đàn ông GQ bình chọn thường niên.
Jared Leto chiếm trọn spotlight với phong cách lập dị tại sự kiện của Louis Vuitton-7
Nam tài tử điển trai này có thể uyển chuyển thay đổi từ hình mẫu năng động, bụi phủi sang phong trần, lịch lãm chỉ trong nháy mắt. Ở thời điểm hiện tại, Jared Leto được xem là dân sành thời trang bậc nhất. Người ta đã nhẵn mặt anh trên hàng ghế đầu của các tuần lễ thời trang nam cao cấp. Nam diễn viên này có sự nhạy cảm nhạy bén với phong cách và gu thẩm mỹ độc đáo. Vì thế cách mà anh ăn vận luôn khác người nhưng vẫn tồn tại sự hợp lý nào đó rất khó lý giải./.

Theo VOV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/jared-leto-chiem-tron-spotlight-voi-phong-cach-lap-di-tai-su-kien-cua-louis-vuitton-post1027774.vov

Paris Fashion Week Louis Vuitton

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao