Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100

Điều này khiến fandom BTS nổi giận, bởi ca khúc "Savage Love" chắc chắn không thể lên được vị trí #1 nếu không có sự tham gia của BTS.

Tuần qua, ca khúc Savage Love bản BTS remix có sự tham gia sản xuất và viết lời của J-Hope, Suga, bên cạnh đó là sự góp giọng của Jungkook đã chạm nóc Billboard Hot 100.

Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100-1

Chủ nhân bản gốc Savage Love, Jason Derulo chỉ vài tiếng trước đã đăng tải một đoạn tiktok ghi lại buổi tiệc chúc mừng No.1 trên BXH danh gia này, đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại Billboard Hot 100 của nam ca sĩ sau hơn 11 năm.

Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100-2

Sự việc sẽ không có gì nếu như fan BTS không phát hiện ra rằng tại phần tag tên các tài khoản chúc mừng No.1 trên tiktok, Jason Derulo không hề đả động gì đến BTS.

Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100-3

Việc này khiến fandom BTS sôi máu, chỉ trích Jason Derulo thậm tệ vì “qua cầu rút ván” trong khi BTS mới là nhân tố giúp bài hát đạt thứ hạng cao như hiện tại.

Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100-4Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100-5
"Nên nhớ BTS mới chính là người giúp bài hát thành công như vậy nhé. Chúc mừng, giờ thì anh đã vào danh sách đen của ARMY"
"Nói thật thì tôi còn chẳng biết đến bài hát cho đến khi bản BTS remix xuất hiện"

Từ sự việc này, các fan đang bắt đầu kêu gọi dừng việc stream cho ca khúc Savage Love mà chỉ tập trung vào Dynamite, điều này khiến nhiều người dự đoán rằng Savage Love sẽ có cú tuột dốc không phanh vào lần cập nhật sắp tới của Billboard Hot 100.

Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100-6Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100-7Jason Derulo không một lời nhắc về BTS trong tiệc chúc mừng No.1 Billboard Hot 100-8
"Chẳng có ai thèm streaming bài này nữa đâu nhé"
"Chờ flop sấp mặt đi"
"Anh ta giả vờ như tất cả công lao đều là của anh ta vậy đó"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jason-derulo-bi-fan-bts-dap-toi-ta-vi-qua-cau-rut-van-n-239211.html

BTS Billboard

Tin tức mới nhất