Jay B GOT7 thanh minh loạt ảnh 'như nhộng': Đòi tẩy trắng hay gì?

Jay B GOT7 xin lỗi và giải thích những bức ảnh trần trụi về cơ thể phụ nữ trong lúc họ livestream chỉ là ảnh nghệ thuật chứ không có gì to tát.

Chưa đầy một tuần sau khi đầu quân cho công ty mới, Jay B GOT7 khiến cư dân mạng phẫn nộ khi khi treo ảnh nhạy cảm của phụ nữ trong phòng. 

Cụ thể, tại thời điểm đang phát livestream, một số fan đã nhìn thấy trên bức tường phía sau nam thần tượng là các bức ảnh phụ nữ khỏa thân, thậm chí còn tập trung vào các bộ phận nhạy cảm ở nhiều mức độ khác nhau. 

Khán giả cũng nhanh chóng phát hiện ra vấn đề và lo lắng về việc trẻ dưới vị thành niên có thể đang xem buổi phát sóng trực tiếp này.

Jay B GOT7 thanh minh loạt ảnh như nhộng: Đòi tẩy trắng hay gì?-1
Những hình ảnh gây tranh cãi trong buổi livestream của Jay B (GOT7)

Những hình ảnh từ livestream của Jay B đã gây bão mạng xã hội, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Đa phần netizen đều tỏ sự thất vọng và lên án gay gắt Jay B với những từ ngữ nặng nề.

Có lẽ một phần cũng vì trong thời gian qua, những bê bối của các idol nam liên quan đến các hình ảnh nhạy cảm của phụ nữ bị phanh phui rất nhiều. Đồng thời, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn đây là ảnh tải từ trên mạng về hay là ảnh của bạn gái trước đây từng hẹn hò với JB. 

Nhưng nói gì thì nói, Jay B không nên treo những hình ảnh như thế dù là trong phòng ngủ cá nhân, studio hay vì bất kì một lý do nào khác.

Ngay sau đó, phía công ty chủ quản của anh chàng là H1GHR MUSIC cũng nhanh chóng đăng tải lời xin lỗi cũng như giải thích chi tiết hơn. Trong thông báo, đại diện phía Jay B cho biết đó là những hình ảnh nghệ thuật được chụp bởi một nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Cũng bởi vì gần đây anh chàng rất quan tâm đến nghệ thuật và nhiếp ảnh nên đã xem các tác phẩm này để có thể học hỏi về tông màu cũng như cách thể hiện cảm xúc.

Jay B GOT7 thanh minh loạt ảnh như nhộng: Đòi tẩy trắng hay gì?-2
Bài đăng xin lỗi của Jay B trên instagram cá nhân.

Sau công ty, Jay B một lần nữa thông qua Instagram cá nhân gửi lời xin lỗi đến công chúng: “Tôi thành thật xin lỗi. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã bất ngờ làm ảnh hưởng đến những ai đang theo dõi mình.

Những bức ảnh tôi treo lên là một trong số các tác phẩm từ nghệ sĩ tôi yêu thích và tôi thật sự xin lỗi vì đã bất cẩn để nó lọt vào khung hình, nơi có rất nhiều khán giả thuộc nhiều độ tuổi theo dõi. Sau này, tôi sẽ đặc biệt chú ý đến điều này và tránh gây khó chịu đến mọi người. Tôi xin lỗi”.

Nhưng có vẻ lời thanh minh và xin lỗi của Jay B đã phản tác dụng khi đa số netizen không chấp nhận điều đó. Họ vẫn tiếp tục công kích anh chàng và cho rằng anh đang cố "lái dư luận", biến sai thành đúng. 

Jay B GOT7 thanh minh loạt ảnh như nhộng: Đòi tẩy trắng hay gì?-3
Đa phần netizen đều tỏ sự thất vọng và lên án gay gắt hơn sau khi Jay B lên tiếng thanh minh và xin lỗi

Tuy nhiên, lần bất cẩn này của Jay B đã trở thành sự cố mang lại rắc rối cho nam thần tượng. Jay B chắc nhận được một bài học lớn và cẩn thận hơn về mỗi hành động trước công chúng.

Jay B GOT7 thanh minh loạt ảnh như nhộng: Đòi tẩy trắng hay gì?-4
Jay B GOT7 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jay-b-got7-thanh-minh-loat-anh-khoa-than-tay-trang-hay-gi-n-261792.html

Got7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao