Jennie bị chỉ trích 'DƠ' khi nhảy sexy trong concert BLACKPINK

Đoạn nhảy được các fan hưởng ứng nhiệt tình trong concert, nhưng khi đăng tải trên mạng xã hội lại khiến một vài non-fan không hài lòng.

BLACKPINK vừa hoàn thành 2 đêm concert ở Paris vào ngày 12 và 13/12. Nhóm sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi di chuyển sang Đan Mạch cho concert ở thành phố Copenhagen. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Paris có lẽ là một trong những chặng dừng thu hút chú ý nhất trong chuỗi concert thuộc world tour Born Pink.

Concert diễn ra tại Accor Arena sức chứa hơn 20.000 chỗ ngồi. Ngay sau khi sự kiện kết thúc, những video về các màn trình diễn, outfit xa xỉ của 4 thành viên nhanh chóng trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. 

Jennie bị chỉ trích DƠ khi nhảy sexy trong concert BLACKPINK-1

Trong đó, đáng chú ý là video Jennie nhảy sexy để chào tạm biệt người hâm mộ trước khi concert ngày 1 kết thúc.

Giọng ca Solo chỉ mặc áo lót cùng váy ngắn, quay lưng lại với khán giả và lắc lư theo nhạc nền. Điệu nhảy tạo hiệu ứng bùng nổ với các fan tham dự concert và được BLINK theo dõi ở nhà chia sẻ nhiệt tình.


Điệu nhảy của Jennie. Video: blackpinkbabo

Tuy nhiên, khi video được đăng lại trên một cộng đồng người hâm mộ Kpop Việt Nam lại nhận về ý kiến trái chiều.

Một số non-fan nhận xét điệu nhảy của Jennie là "lố" và không phù hợp. Những người này còn so sánh thành viên BLACKPINK với các nữ ca sĩ theo phong cách sexy ở Kpop như Jessi hay CL. 

Jennie bị chỉ trích DƠ khi nhảy sexy trong concert BLACKPINK-2
Một vài ý kiến chỉ trích Jennie vì màn nhảy trên

Người hâm mộ BLACKPINK ngay lập tức phản pháo, cho rằng non-fan đang dùng "tiêu chuẩn kép" với Jennie. Những lời tranh cãi qua lại khiến bài đăng thu hút đến hơn 1.000 lượt bình luận và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Jennie bị chỉ trích DƠ khi nhảy sexy trong concert BLACKPINK-3
Trong khi người hâm mộ cho rằng điệu nhảy hoàn toàn bình thường, nhất là ở một concert - nơi chỉ các fan BLACKPINK tham dự

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-bi-chi-trich-khi-nhay-sexy-trong-concert-blackpink-n-330436.html

Jennie Kim

Tin tức mới nhất