Jennie (Black Pink) khoe body trong phim 'tình dục nặng đô'

Thành viên Black Pink mặc áo crop top, quần short khoe body nóng bỏng. Những diễn viên khác cũng xuất hiện với tạo hình thiếu vải, khiêu gợi.

Sau thời trang, Jennie quyết định thử sức với việc diễn xuất và mỹ nhân nhà YG đã tạo một "cú nổ" truyền thông khi xuất hiện trong series do HBO sản xuất có tên The Idol.

Phim được thực hiện bởi The Weeknd, đạo diễn Sam Levinson và sự góp mặt của loạt sao như Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Steve Zissis...

Jennie (Black Pink) khoe body trong phim tình dục nặng đô-1

Ngày 18/7, nam ca sĩ đã giới thiệu trailer đầu tiên của The Idol trước khán giả. Jennie ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn khi đứng bên cạnh dàn sao nước ngoài.

Thành viên Black Pink mặc áo crop top, quần short khoe body nóng bỏng. Những diễn viên khác cũng xuất hiện với tạo hình thiếu vải, khiêu gợi hết mức. 

Jennie (Black Pink) khoe body trong phim tình dục nặng đô-2Jennie (Black Pink) khoe body trong phim tình dục nặng đô-3

Jennie tiếp tục xuất hiện trong nhiều cảnh quay đang đứng nhảy múa vô cùng sexy và nổi loạn. 

Ngôi sao xứ Hàn leo lên top đầu trending Twitter với màn debut cực kỳ ấn tượng ở Hollywood. Dù chưa có kinh nghiệm đóng phim, Jennie đã là idol Hàn Quốc đầu tiên ra mắt trong loạt phim truyền hình của Mỹ và là idol Hàn Quốc đầu tiên ra mắt trong loạt phim truyền hình của HBO

Jennie (Black Pink) khoe body trong phim tình dục nặng đô-4

Nhan sắc và thần thái sang chảnh cuốn hút của thành viên Black Pink cũng gây chú ý. Không ít bình luận cho rằng gương mặt và body của Jennie không hề kém cạnh những diễn viên Hollywood. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận chỉ trích việc Jennie tham gia vào dự án gây tranh cãi như The Idol. Phim xoay quanh câu chuyện về một ca sĩ nhạc Pop (do Lily-Rose Depp thủ vai) và mối tình lãng mạn của cô với với một ông chủ quán bar cũng là thủ lĩnh giáo phái bí ẩn (The Weeknd).

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng The Idol bị chỉ trích vì sẽ có nhiều cảnh tình dục phản cảm, nội dung người lớn về câu chuyện tình yêu tội lỗi. Những hình ảnh đàu tiên cho thấy dàn diễn viên nhảy múa, sử dụng chất cấm càng khiến người hâm mộ thêm lo ngại. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Jennie xinh thật đấy nhưng tôi không thể nuốt được bộ phim này. Ở nước mình thì đã bị cấm quay từ lâu rồi. 

- Nghe miêu tả nội dung thôi đã kinh khủng, xem trailer càng giống phim dung tục. Jennie xứng đáng tham gia vào những dự án tốt hơn thế này. 

- Liệu có phải đang lợi dụng danh tiếng của idol để quảng bá cho những sản phẩm nhạy cảm hay không. 

- Thật lòng mà nói thì cơ thể và gương mặt cô ấy thật đẹp. Nhưng xem trailer thì tôi thấy xấu hổ lắm. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là cơ hội để Jennie tấn công sang lĩnh vực mới. Thành viên Black Pink được chính ca sĩ The Weeknd mời đóng vai phụ, nhân vật đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện. 

Jennie (Black Pink) khoe body trong phim tình dục nặng đô-5

Mai Quỳnh 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-black-pink-khoe-body-trong-phim-tinh-duc-nang-do-n-313701.html

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất