Jennie BlackPink bị nghi 'học đòi' kiểu tóc đặc trưng của danh hài Hoài Linh

Kể ra thì Jennie Kim mới chỉ thử nghiệm kiểu tóc "highlight" như Dương Quá từ single "How you like that" chứ Hoài Linh thì đã để cả chục năm nay rồi!

MV How you like that của Blackpink vừa ra mắt vào ngày 26/6 vừa qua nhưng ngay từ khi teaser và poster MV được "nhá hàng" bốn cô nàng xinh đẹp đã tạo những xu hướng làm đẹp lạ mắt có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ. 

Những kiểu makeup, làm móng của 4 nàng "Hắc Hường" mà đặc biệt là màu tóc của Jennie khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Nàng main rapper quả thực đã có màn chơi trội với mái tóc nhuộm highlight hai màu bạch kim và đen. Đây là kiểu nhuộm tóc rất hợp cho những ai thích búi tóc cao hoặc tết tóc, rồi để loà xoà vài sợi tóc mái bởi phần mái tẩy màu bạch kim sẽ viền, làm sáng gương mặt.

Jennie BlackPink bị nghi học đòi kiểu tóc đặc trưng của danh hài Hoài Linh-1
Kiểu nhuộm highlight 2 màu của Jennie Kim kết hợp cùng kiểu makeup như đang nhỏ giọt huyết đào khiến 1 mẩu của Blackpink trở nên siêu cá tính.

Thế nhưng, fan của Blackpink cũng lầy lội lắm khi bóc mẽ Jennie đã "bắt chước" kiểu tóc của một nghệ sĩ Việt từ cách đây 10 năm. Đó chính là... danh hài Hoài Linh.

Jennie BlackPink bị nghi học đòi kiểu tóc đặc trưng của danh hài Hoài Linh-2
Ngay từ ban đầu khi Jennie để lộ kiểu tóc mới, fan đã liên tưởng ngay đến...Dương Quá - phiên bản năm 1995 do Cổ Thiên Lạc đóng.

Jennie BlackPink bị nghi học đòi kiểu tóc đặc trưng của danh hài Hoài Linh-3
Thế nhưng độ lầy lội chưa dứt khi có tài khoản còn khẳng định stylist của Blackpink có lẽ đã học ý tưởng từ NSƯT Hoài Linh. Nghe mà phát hờn!

Jennie BlackPink bị nghi học đòi kiểu tóc đặc trưng của danh hài Hoài Linh-4
Đến thời điểm hiện tại, Jennie đã tô hồng cho phần tẩy bạch kim để đúng tiêu chí Black - Pink hơn nhưng quả thật 2 màu đen trắng kiểu Hoài Linh và Dương Quá chất chơi hơn nhiều.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-blackpink-bi-nghi-bat-chuoc-kieu-toc-cua-nghe-si-hoai-linh-n-227383.html

Jennie Kim BlackPink kiểu tóc Hoài Linh

Tin tức mới nhất