Jennie BLACKPINK cực bốc lửa trong MV của bạn gái cũ Elon Musk

Đây là lần đầu tiên Jennie BLACKPINK xuất hiện trong 1 MV âm nhạc với tư cách cá nhân sau hơn 3 năm solo debut.

Vào lúc 0 giờ ngày 27/1 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ người Canada kiêm tình nhân cũ của tỷ phú công nghệ Elon Musk - Grimes chính thức phát hành MV cho single mới mang tên Shinigami Eyes. Đáng kể đến là sự xuất hiện bất ngờ của Jennie (BLACKPINK) trong vai trò... cameo.


Grimes - Shinigami Eyes (Official Video)

Trước đó 24 tiếng, Grimes "đánh úp" MXH bằng 1 video teaser có sự góp mặt của Jennie khiến các Kpop fan náo loạn. Đây quả là sự trở lại "thần không biết, quỷ không hay" vì trước đó YG chưa từng đưa ra thông báo nào cho người hâm mộ.

Hoá ra YG không nói vì thật sự... không có gì để nói. Sau khi xem xong MV, fan Jennie đồng loạt chưng hửng vì gương mặt thần tượng chỉ hiện lên chưa đến 10 giây trong suốt video ca nhạc dài hơn 3 phút.

Thành viên nhóm BLACKPINK cũng không góp vui bằng giọng hát, chỉ khoe tạo hình mới vừa bốc lửa vừa cực ra dáng "bad girl" bên cạnh Grimes.

Jennie BLACKPINK cực bốc lửa trong MV của bạn gái cũ Elon Musk-1
Nhưng màn cameo chớp nhoáng chẳng đủ để bù đắp cho sự chờ đợi của fan

Đến đây thì người hâm mộ của BLACKPINK vỡ lẽ, rằng thì ra dạo trước Jennie sang Mỹ "làm này làm kia" là bao gồm cả cú "bắt tay" với Grimes trong MV này.

Sức ảnh hưởng của Jennie quả là "không phải dạng vừa" khi kết thân với toàn những nhân vật đình đám. Grimes còn đích thân khen ngợi Jennie trên Instagram của mình: "Tôi chưa bao giờ gặp ai tài năng như thế trên set quay. Cô ấy trình diễn giỏi cực kỳ!".

Jennie BLACKPINK cực bốc lửa trong MV của bạn gái cũ Elon Musk-2
Grimes khen ngợi tài năng của Jennie

Jennie BLACKPINK cực bốc lửa trong MV của bạn gái cũ Elon Musk-3
Cả hai gặp gỡ khi Jennie sang Mỹ "làm này làm kia" hồi tháng 7/2021

Không tính những lần BLACKPINK comeback với đội hình đầy đủ thì đây là lần đầu tiên Jennie góp mặt với tư cách cá nhân trong 1 MV kể từ khi phát hành SOLO hồi tháng 11/2018. 

Người hâm mộ của nhóm tuy cực kỳ vui sướng khi được nhìn thấy Jennie với tạo hình lộng lẫy sau khoảng thời gian dài nhưng vẫn không tránh khỏi thất vọng vì màn cameo chớp nhoáng, chẳng được nghe giọng cô nàng.

- Dù MV hơi gây hoa mắt chóng mặt nhưng Jennie cháy quá!

- Sang Mỹ làm việc xong cameo support chị bạn luôn, thần thái Jennie vẫn đỉnh như ngày nào. Mong sớm được nhìn thấy thành quả làm việc của chị bên Mỹ.

- Nửa đêm giãy đành đạch vì Jennie Kim.

- Bài này hay nhỉ? Nửa đêm mò vào xem vì hóng Jennie thôi nhưng cuối cùng đổ luôn bài hát.

- Jennie làm cameo có 1 tí, xuất hiện không tới 10 giây nữa. Buồn ghê!

- Ủa sao giống KWANGYA phiên bản Mỹ vậy nè?

- Ban đầu mình cứ tưởng đây là 1 màn collab, hoá ra cô Jen chỉ làm cameo. Vậy thì YG không thèm khua chiêng gõ trống là đúng quá rồi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/jennie-blackpink-cuc-boc-lua-trong-mv-cua-ban-gai-cu-elon-musk-tuong-collab-the-nao-hoa-ra-chi-cameo-suong-suong-thoi-162222701080043343.htm

Jennie (Black Pink) BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất