Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì tạo hình phản cảm, lộ đùi trắng nõn trong MV mới, netizen Hàn đang quá khắt khe?

Hình ảnh Jennie trong tạo hình cô y tá ở MV "Lovesick Girls" bất ngờ gây tranh cãi dữ dội.

BLACKPINK đã có màn tái xuất thứ 3 trong năm với Lovesick Girls cùng album đầu tiên trong sự nghiệp The Album vào ngày 2/10. Lovesick Girls là một sản phẩm đánh dấu cột mốc trưởng thành của girlgroup 4 thành viên nhà YG về mặt âm nhạc cũng như hình tượng. Những cảnh quay trong MV Lovesick Girls đã lột tả rõ điều đó. Trong tâm thế của những cô nàng nặng tình, lưu luyến người yêu cũ, các cô gái Hắc Hường đã cho ra lò những phân cảnh đầy cảm xúc.

Tuy nhiên chỉ một ngày sau đó, MV lại làm dấy lên nhiều lời tranh cãi xoay quanh tạo hình nữ y tá đầy sexy của Jennie. Cụ thể khi theo dõi MV, khán giả dễ dàng nhận thấy nữ rapper của BLACKPINK diện bộ trang phục y tá bó sát, đội mũ hình trái tim và đi đôi giày cao gót màu đỏ. Tạo hình này khiến cho nhiều netizen Hàn cho rằng đang làm xấu đi hình ảnh người bác sĩ, nhất là trong giai đoạn Hàn Quốc đang đối đầu với đại dịch Covid-19.

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì tạo hình phản cảm, lộ đùi trắng nõn trong MV mới, netizen Hàn đang quá khắt khe?-1Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì tạo hình phản cảm, lộ đùi trắng nõn trong MV mới, netizen Hàn đang quá khắt khe?-2Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì tạo hình phản cảm, lộ đùi trắng nõn trong MV mới, netizen Hàn đang quá khắt khe?-3
Tạo hình nữ y tá đầy khêu gợi của Jennie bị chê bai là phản cảm.

Trên diễn đàn Pann, nhiều netizen không ngừng chê bai tạo hình nữ y tá của Jennie trong MV: "Thật là điên rồ, cô ta đang mặc bộ đồ y tá trong bệnh viện với đôi giày cao gót màu đỏ, một chiếc thắt lưng buộc ở eo và để lộ đùi với chiếc váy ngắn cũn. Chuyện này ảnh hưởng đến các bác sĩ lắm đấy. YG nên cẩn thận với cách xây dựng hình ảnh như thế này".

"Đúng là nó có vấn đề. Tại sao mọi người lại coi đây là trò vui? Chúng tôi không chửi ca sĩ mà là chửi stylist lẫn công ty", "Đúng là có vấn đề nhưng ca sĩ không có lỗi. Stylist và công ty là những người có lỗi", "Tại sao mấy nhóm nữ khác mặc trang phục nữ y tá như MAMAMOO không ai chửi, mà tới Jennie lại lôi vào?", "Y tá thực sự thậm chí còn không đội những chiếc mũ như vậy, stylist nhà này bị điên rồi sao?"... - Netizen tranh cãi xoay quanh tạo hình của Jennie trong MV mới.

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì tạo hình phản cảm, lộ đùi trắng nõn trong MV mới, netizen Hàn đang quá khắt khe?-4
Bài đăng trên diễn đàn Pann nói về tạo hình nữ y tá của Jennie thu hút hơn 200 nghìn lượt đọc.

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì tạo hình phản cảm, lộ đùi trắng nõn trong MV mới, netizen Hàn đang quá khắt khe?-5
MAMAMOO...

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì tạo hình phản cảm, lộ đùi trắng nõn trong MV mới, netizen Hàn đang quá khắt khe?-6
... SNSD cũng biến tấu trang phục nữ y tá nhưng lại không bị netizen chỉ trích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jennie-blackpink-gay-tranh-cai-vi-tao-hinh-phan-cam-lo-dui-trang-non-trong-mv-moi-netizen-han-dang-qua-khat-khe-162200310223356090.htm

Jennie Black Pink

Tin tức mới nhất