Jennie (BLACKPINK) học V (BTS) thói kênh kiệu tại sân bay?

Giống như bạn trai tin đồn hồi tháng 6 năm ngoái, Jennie cũng bị cư dân mạng nghi ngờ có thái độ thiếu tôn trọng nhà báo và fan chờ tại sân bay.

Mới đây, hãng truyền thông Hàn Quốc Newsen đã đăng tải bài báo với tiêu đề "Bóng lưng cô đơn của BLACKPINK Jennie", trong đó có những bức ảnh chụp nữ thần tượng tại sân bay Gimpo (Hàn Quốc) sau khi hoàn thành lịch trình nhóm tại Pháp. Trong ảnh, có thể thấy Jennie che kín từ đầu đến chân, quay lưng về phía ống kính mà không ngoảnh lại. 

Jennie (BLACKPINK) học V (BTS) thói kênh kiệu tại sân bay?-1Jennie (BLACKPINK) học V (BTS) thói kênh kiệu tại sân bay?-2
Video và bài báo của Newsen

Jennie (BLACKPINK) học V (BTS) thói kênh kiệu tại sân bay?-3
Hình Newsen chụp Lisa, Jisoo và Rosé

Chưa dừng lại ở đó, kênh Youtube chính thức của Newsen còn đăng video về cảnh BLACKPINK ở sân bay. Newsen để hình đại diện cả 4 thành viên BLACKPINK, nhưng khi Lisa, Rosé và Jisoo tỏ ra thân thiện thì Jennie lại bị để hình che mặt và nhìn đi chỗ khác, tạo nên cảm giác tương phản rõ rệt. 

Jennie (BLACKPINK) học V (BTS) thói kênh kiệu tại sân bay?-4
Ảnh đại diện Newsen đặt cho video quay BLACKPINK tại Gimpo

Sau các video và báo cáo từ Newsen, diễn đàn mạng Pann xuất hiện bài đăng với tiêu đề “Thái độ của Jennie bị sao vậy” và thu hút đến 309.000 lượt đọc. Bài đăng có nhiều bình luận tiêu cực về thái độ của Jennie, cũng như so sánh cô với các thành viên khác. 

Một số ý kiến nhận hàng trăm lượt đồng tình còn liên hệ tranh cãi lần này của Jennie với tình huống bạn trai tin đồn của cô - V (BTS) cũng không dừng lại chào fan và nhà báo chờ ở sân bay mà lên thẳng xe: 

- Hai anh chị giống nhau nên mới hẹn hò à? Hay hẹn hò rồi mới lây tính nhau thế? Quả là nồi nào úp vung nấy.

- Làm tôi liên tưởng đến anh nào đó liền

- Đúng là giống cái anh kia thật

Jennie (BLACKPINK) học V (BTS) thói kênh kiệu tại sân bay?-5
Hồi tháng 6 năm ngoái, V (BTS) cũng vướng phải tranh cãi bỏ lên xe riêng mà không chào nhà báo, người hâm mộ đứng chờ. Nam thần tượng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi khi về đến nhà

Ở chiều ngược lại, có rất nhiều cư dân mạng bênh vực Jennie. Người hâm mộ còn chia sẻ video ghi lại toàn cảnh sân bay hôm đó, có thể thấy Jennie đã cúi đầu chào trước khi lên xe chứ không lên thẳng như nhiều người suy đoán: 

Jennie (BLACKPINK) học V (BTS) thói kênh kiệu tại sân bay?-6
Fan tung gif cho thấy Jennie cúi chào trước khi lên xe

- Người đăng bài ghét Jennie thế cơ à? Rõ là cô ấy đã chào nhưng lại bảo chưa?

- Jennie đã quay đầu lại vào chào rồi? Sao các người lại xóa phần đó đi? Có vẻ bài viết này được viết bởi mấy fan akage của BTS nhỉ? 

- Dù ngắn nhưng Jennie vẫn luôn cúi chào 90 độ... những đứa không phải fan thì luôn yêu cầu mấy thể loại fan service quá đà

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennie-blackpink-hoc-v-bts-thoi-kenh-kieu-tai-san-bay-n-335158.html

V BTS Jennie Jennie (Black Pink) Jennie Kim

Tin tức mới nhất