Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn

Jennie (BlackPink) gây ấn tượng trong concert với thời trang xu hướng Y2K. Cô được nhận xét ngày càng nóng bỏng, táo bạo.

Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-1Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-2
BlackPink nhận được sự quan tâm của khán giả khi trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng. 4 cô gái nhà YG bắt đầu thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với world tour BORN PINK, bắt đầu từ tháng 10 đến hết tháng 7/2023. Ảnh: Twitter.

Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-3Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-4
Những bộ cánh trong concert của các thành viên trở thành chủ đề bàn tán. Jennie lăng xê xu hướng Y2K với váy thắt lưng, latex, balletcore…
Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-5Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-6
Rapper của BlackPink thử nghiệm với phong cách balletcore - lấy cảm hứng từ thời trang của vũ công ba-lê. Ca sĩ diện chiếc váy mini cột dây (wrap dress) kết hợp diện chiếc váy mini cột dây (wrap dress) bằng chất liệu tulle xếp tầng nữ tính.

Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-7Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-8
Thời trang của Jennie được người hâm mộ nhận xét ngày càng táo bạo, gợi cảm. Ca sĩ khoe triệt để đôi chân thon dài khi diện những bộ váy ngắn cũn cùng áo bó sát.

Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-9Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-10
Jenne biến đổi linh hoạt phong cách thời trang qua mỗi đêm diễn. Cô gây bùng nổ khi kết hợp áo khoác da, quần siêu ngắn đính đá và chiếc bra đỏ.

Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-11Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-12
Bên cạnh đó, xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng BlackPink ăn mặc quá hở hang, cần tiết chế lại.

Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-13Jennie (BlackPink) mặc váy quá ngắn-14
Lịch trình concert dày đặc, BlackPink khó tránh khỏi vấn đề sức khỏe. Tại concert ở Hamilton, Jennie bất ngờ gặp sự cố bị thương ở chân khi đang biểu diễn. Cô sau đó đã ngồi vào một góc để các thành viên còn lại biểu diễn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/jennie-blackpink-mac-vay-qua-ngan-post1485768.tpo?fbclid=IwAR0pHmnECSfv7ykxNHYPJOTGFZ1EvA24G94g1thOSqZfgg8AgtkCrFWP0Qg

Jennie Jennie (Black Pink) Jennie Kim BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao