Jennie BLACKPINK ngồi yên vẫn nổi như cồn bởi lý do hài hước này

Jennie gây chú ý trên diễn đàn Reddit với bức ảnh chế hài hước từ cư dân mạng.

Các thành viên BlackPink luôn là chủ đề nóng thu hút sự chú ý từ âm nhạc, visual, chuyện cá nhân, nói chung mọi thứ liên quan đến BlackPink đều có thể dễ dàng trở thành hot topic.

Reddit là một diễn đàn bàn luận về nhạc Hàn tại Mỹ thế nhưng rất hiếm khi có bất kỳ Idol nào lên được trang chủ của forum với hơn 300 triệu người sử dụng này. Ấy vậy nhưng mới đây Jennie lại trở thành viral trên forum, lên hẳn trang chủ với hơn 47,000 lượt chia sẻ với một bức ảnh.

Jennie BLACKPINK ngồi yên vẫn nổi như cồn bởi lý do hài hước này-1

Thực chất bức ảnh này là sản phẩm của photoshop ghép mặt và đương nhiên là thay cả tên nhưng lại được 35 triệu users yêu thích với câu trích dẫn hài hước bên dưới “Nhiều cô gái năm đó không thích tôi đâu nhưng mà người yêu của họ thì lại khác”.

Jennie BLACKPINK ngồi yên vẫn nổi như cồn bởi lý do hài hước này-2

Tấm ảnh sau đó đã bị xóa bởi vi phạm luật repost nhưng vẫn kịp để lại hiệu ứng viral trên Reddit với hàng loạt bình luận, trong đó comment giới thiệu về cô “ca sĩ trong nhóm BlackPink” được quan tâm nhất với 3,000 lượt chia sẻ.

Jennie BLACKPINK ngồi yên vẫn nổi như cồn bởi lý do hài hước này-3

Có người trong diễn đàn bình luận “Ban đầu tôi chả quan tâm và chỉ nghe thử xem có gì mà ghê gớm thế mà bây giờ tôi lại nghiện luôn ấy”, comment này sau đó cũng  mang về đến 1,200 lượt chia sẻ.

Đúng là Jennie, chỉ ngồi im chẳng cần làm gì fan cũng tự nhiên biến cô thành viral bằng cả nghìn sáng kiến !

Jennie BLACKPINK ngồi yên vẫn nổi như cồn bởi lý do hài hước này-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennie-blackpink-ngoi-yen-van-noi-nhu-con-boi-ly-do-hai-huoc-nay-n-248499.html

Jennie

Tin tức mới nhất