Jennie (BlackPink) và V (BTS) chia tay

Theo những người trong ngành giải trí, V và Jennie đã kết thúc mối quan hệ tình cảm. Thông tin được đưa ra trước khi V nhập ngũ vào tuần tới.

Chiều 6/12, JTBC đưa tin độc quyền V (BTS) và Jennie (BlackPink) đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Theo truyền thông Hàn Quốc, hai thần tượng nổi tiếng trở thành tình nhân vào năm ngoái và có tình yêu đẹp.

Mùa hè năm 2022, mối quan hệ của họ bị lộ khi bức hình cả hai di chuyển bằng ôtô trên đảo Jeju rò rỉ. Nhiều hình ảnh riêng tư, đi chơi cùng nhau của hai ngôi sao bị tài khoản ẩn danh tung lên mạng xã hội. Tài khoản này khẳng định V và Jennie hẹn hò, yêu cầu công ty xác nhận nếu không sẽ tiếp tục đăng tải nhiều video, hình ảnh thân mật.

Jennie (BlackPink) và V (BTS) chia tay-1
V (BTS) và Jennie (BlackPink) chia tay.

Sau khi công ty của hai thần tượng lên tiếng sẽ có biện pháp mạnh đối với những người xâm phạm đời sống cá nhân của nghệ sĩ, tài khoản này đã dừng hoạt động. Tuy nhiên các bên liên quan đều giữ im lặng về mối quan hệ giữa V và Jennie.

JTBC cho biết năm 2022 Jennie đã mời V đến bữa tiệc phát hành album mới của BlackPink. Không chỉ bạn trai, hội bạn diễn viên thân thiết của V gồm Park Seo Joon, Choi Woo Sik và Park Hyeong Sik cũng được mời.

Tháng 5/2022, cả hai đã có buổi hẹn hò vui vẻ ở Paris, Pháp để kỷ niệm một năm quen nhau. Hai thần tượng không để ý đến ánh nhìn của mọi người xung quanh, không đeo khẩu trang hay kính râm và nắm tay nhau đi dạo.

Những hình ảnh này do paparazzi ghi hình và tung lên mạng xã hội. Dù không rõ mặt nhưng dáng người và quần áo đều trùng khớp với V và Jennie. Một thời gian sau khi đoạn video được đăng tải, Jennie chia sẻ ảnh chụp đi chơi tại Pháp, bộ quần áo trùng hợp với video, như lời tự xác nhận mối quan hệ tình cảm với V.

Cũng như tin hẹn hò, hai nghệ sĩ không lên tiếng về tin chia tay. Trước đó, quan hệ tình cảm giữa V và Jennie không được người hâm mộ ủng hộ bởi lẽ BTS và BlackPink là đối thủ trên đường đua âm nhạc, giữa hai fandom Army (fan BTS) và Blink (fan BlackPink) thường xuyên nổ ra tranh cãi.

Vào ngày 11/12, V nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong khi đó, Jennie vừa gia hạn hợp đồng với YG Entertainment để hoạt động nhóm với BlackPink.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/jennie-blackpink-va-v-bts-chia-tay-post1593253.tpo

V BTS Jennie Kim BTS Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao