Jennie (BlackPink) xin lỗi

Jennie đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đột ngột rời sân khấu và không thể cùng BlackPink hoàn thành đêm diễn tại Melbourne (Australia).

Ngày 13/6, Jennie đăng một thông điệp trên Instagram Story liên quan đến việc bỏ dở đêm diễn tại Melbourne trong chuyến lưu diễn Born Pink vào tối 11/6 vì lý do sức khoẻ.

Gửi Melbourne Blinks (người hâm mộ BlackPink ở Melbourne), tôi rất xin lỗi vì đã không thể hoàn thành buổi biểu diễn vào Chủ nhật. Tôi đang cố gắng hết sức để hồi phục sức khỏe. Sự thông cảm và ủng hộ của các bạn mang ý nghĩa cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến buổi biểu diễn ở Melbourne của chúng tôi, Yêu các bạn!”, cô viết.

Jennie (BlackPink) xin lỗi-1
Jennie xin lỗi người hâm mộ vì không thể hoàn thành đêm diễn tại Melbourne. Ảnh: IG.

Cư dân mạng bày tỏ lo ngại về việc nữ rapper đột ngột rời khỏi sân khấu trong buổi biểu diễn của BlackPink ở Melbourne vào ngày 11/6. Cô bước xuống cầu thang và được nhân viên an ninh hộ tống vào hậu đài giữa lúc đang trình diễn bản hit Lovesick Girls, để lại ba thành viên tiếp tục hoàn thành tiết mục.

Sự vắng mặt của Jennie khiến người hâm mộ thất vọng. Tuy vậy, họ thông cảm cho hoàn cảnh của cô. Nhiều người đã lên Twitter gửi lời chúc tốt đẹp đến Jennie và bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với ngôi sao The Idol: “Tôi hy vọng Jennie sớm cảm thấy khỏe hơn. Cô ấy là nghệ sĩ biểu diễn tài năng và tất cả chúng tôi đều nhớ cô ấy trên sân khấu”, "Sớm khỏe lại nhé Jennie. Chúng tôi yêu bạn”…

Jennie gặp vấn đề sức khỏe chỉ vài tuần sau khi thành viên khác của BlackPink, Jisoo, phải bỏ lỡ show ca nhạc ở Osaka (Nhật Bản) do xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Sắp tới, nhóm nhạc nhà YG có lịch trình biểu diễn tại Sydney, Brisbane của Australia và Auckland (New Zealand) vào cuối tháng 6. Người hâm mộ hy vọng Jennie cùng ba thành viên còn lại đảm bảo sức khỏe để cống hiến hết mình trên sân khấu.

Jennie (BlackPink) xin lỗi-2
Jennie đăng lời xin lỗi trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/jennie-blackpink-xin-loi-post1542698.tpo

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao