Jennie chấn thương mắt cá, BLACKINK comeback liên tục liệu có đúng đắn?

Nếu cứ để tình trạng mắt cá chân không thể chữa dứt điểm của Jennie kéo dài, các fan lo ngại cô có thể sẽ không thể lên sân khấu được nữa.

Có thể nói chưa bao giờ BLACKPINK hoạt động năng suất như năm nay khi không chỉ phát hành full album đầu tay mà còn cho ra mắt đến 3 MV hoành tráng liên tục từ tháng 6 đến tháng 10.

Vào 2 ngày 10 và 11/10 cuối tuần qua, BLACKPINK thậm chí đã mang 2 ca khúc Lovesick GirlsPretty Savage lên sân khấu quảng bá thỏa mãn niềm mong mỏi của fan.

Jennie chấn thương mắt cá, BLACKINK comeback liên tục liệu có đúng đắn?-1

Thế nhưng chưa vui mừng được bao lâu, các BLINKs đã nhận ra Jennie gặp chấn thương mắt cá chân với vị trí băng bó giống hệt với những vết thương trước đây.

Jennie chấn thương mắt cá, BLACKINK comeback liên tục liệu có đúng đắn?-2Jennie chấn thương mắt cá, BLACKINK comeback liên tục liệu có đúng đắn?-3

Như các fan đều biết, chấn thương tại mắt cá của Jennie có từ trước cả khi debut nhưng lại tái phát và không thể khỏi hoàn toàn khi công việc đòi hỏi phải đi giày cao gót và nhảy thường xuyên. Đó cũng chính là lý do khiến Jennie bị bủa vây bởi scandal lười nhảy hết lần này đến lần khác.

Jennie chấn thương mắt cá, BLACKINK comeback liên tục liệu có đúng đắn?-4Jennie chấn thương mắt cá, BLACKINK comeback liên tục liệu có đúng đắn?-5

Trước đó trong video dance Lovesick Girls, fan BLACPINK cũng đã để ý thấy Rosé bị thương ở tay khiến BLINKs lo lắng tột độ.

Jennie chấn thương mắt cá, BLACKINK comeback liên tục liệu có đúng đắn?-6

Từ các chấn thương liên tiếp, liệu rằng YG có còn để BLACKPINK hoạt động liên tục như vậy nữa không hay sẽ trở về thời kỳ mòn mắt ngóng comeback?

Tuy nhiên nếu cứ để tình trạng mắt cá chân không thể chữa dứt điểm của Jennie kéo dài, các fan lo ngại cô có thể sẽ không thể nhảy đứng trên sân khấu được nữa.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-va-tinh-trang-suc-khoe-dang-bao-dong-n-238472.html

Jennie (Black Pink) BlackPink

Tin tức mới nhất