Jennie ghen tỵ với Jung Hae In vì lo bị 'cướp' mất Jisoo

Những phản ứng đáng yêu của các thành viên BLACKPINK trong buổi phát sóng trực tiếp trên VLIVE + mới đây xoay quanh bộ phim "Snowdrop" và Jisoo khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú.

Mới đây, 4 thành viên BLACKPINK đã cùng nhau xuất hiện trên VLIVE + để trò chuyện cùng người hâm mộ. Các cô gái cũng đã cùng nhau thảo luận về bộ phim SnowdropJisoo đóng vai nữ chính.

Jennie ghen tỵ với Jung Hae In vì lo bị cướp mất Jisoo-1

 

Khi đang nói về bộ phim, Jennie đột nhiên quay sang Jisoo với giọng điệu đầy hờn dỗi: ”Thành thật mà nói khi xem đoạn video đó, em đã cảm thấy có chút ghen tị. Trong cuộc phỏng vấn của anh Hae In và chị, anh ấy nói rằng biết chị rất rõ và anh ấy là một BLINK. Rõ ràng em biết và hiểu chị hơn mà. Chính vì vậy em đã có chút ghen tị đó”.

Jisoo bật cười trước sự đáng yêu của Jennie và an ủi: ”Em hiểu chị hơn mà”.

Jennie ghen tỵ với Jung Hae In vì lo bị cướp mất Jisoo-2

 

Cụ thể, trước đó vào ngày 19/1, Disney + Hàn Quốc đã đăng tải một video với tựa đề: ”Kiểm tra sự ăn ý bạn diễn tập 1: Jung Hae In và Jisoo” lên kênh Youtube chính thức. Cặp đôi chính của Snowdrop sẽ trả lời các câu hỏi để kiểm tra độ ăn ý và hiểu biết lẫn nhau.

 

Jung Hae In khiến Jisoo và cả nhiều fan cảm thấy bất ngờ khi hiểu rất rõ về bạn diễn của mình. Anh ấy biết tất cả các biệt danh của chị cả BLACKPINK và nguồn gốc của nó như: Chichoo, Jisunie, Chu.

Jennie ghen tỵ với Jung Hae In vì lo bị cướp mất Jisoo-3

Bên cạnh đó, khi được hỏi Jisoo đã hóa thân thành nhân vật nào trong Frozen cho lễ kỷ niệm 4 năm ra mắt BLACKPINK, nam diễn viên đã trả lời đúng nhân vật Elsa. Jisoo vô cùng ngạc nhiên và Jung Hae In đã thú nhận mình là một BLINK chính hiệu.

 

Jennie có lẽ cũng đã xem được video này và cảm thấy có chút lo sợ vì “đối thủ” đã xuất hiện. Dù Jung Hae In có ăn ý và hiểu Jisoo đến đâu thì cô ấy vẫn là chị em đã gắn bó với Jisoo trong một thời gian dài và chắc chắn vẫn luôn là người hiểu rõ người chị của mình nhất. Phản ứng đáng yêu của Jennie khiến các khán giả cảm thấy vô cùng thích thú.

Jennie ghen tỵ với Jung Hae In vì lo bị cướp mất Jisoo-4

Ngoài ra, các thành viên còn lại như Lisa hay Rosé thì lại cực kỳ quan tâm đến cảnh hôn trong phim của Jisoo.

Khi được fan hỏi đã xem cảnh hôn của Jisoo chưa, Lisa trả lời dĩ nhiên là mình phải xem rồi. Lisa còn khen Jisoo diễn xuất rất giỏi. Cô ấy còn “dụ dỗ” chị cả spoil phim và tò mò không biết còn cảnh hôn nào nữa không. Jisoo thì tất nhiên không “mắc bẫy” và bảo Lisa hãy cố chờ xem trên tv đi.

Jennie ghen tỵ với Jung Hae In vì lo bị cướp mất Jisoo-5

 

Jisoo cũng nói thêm là cô rất thích cái tên Eun Young Ro trong Snowdrop, vì có cảm giác liên tưởng đến mẹ mình (tên mẹ của cô ấy là Eun Young).

Rosé bước vào muộn hơn và cũng nói đã xem cảnh hôn của Jisoo. Cô ấy hào hứng định nói nhiều về chuyện này nhưng bị Lisa và Jisoo ngăn lại vì Blink bảo sẽ cảm thấy buồn khi nói về nó, rằng Jisoo là baby của Blink cơ. Rosé bảo đó không hẳn là cảnh hôn mà chỉ là một cái hôn nhẹ lướt qua thôi.

Jennie ghen tỵ với Jung Hae In vì lo bị cướp mất Jisoo-6Jennie ghen tỵ với Jung Hae In vì lo bị cướp mất Jisoo-7

 

Trong khi đó, bộ phim Snowdrop sẽ lên sóng những tập cuối cùng vào ngày 29 và 30/1 tới đây. Các khán giả và chắc chắn là cả những thành viên của BLACKPINK đều mong muốn Jisoo và Jung Hae In sẽ có một cái kết thật đẹp.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennie-ghen-ty-voi-jung-hae-in-vi-lo-bi-cuop-mat-jisoo-n-294211.html

Snowdrop Jennie (Black Pink) Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao