Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K

Các nữ thần tượng Hàn Quốc một lần nữa đã khiến dân tình sôi sục khi diện những kiểu tóc từng làm mưa làm gió những năm 90 của thế kỷ trước.

Y2K đề cập đến phong cách thời trang, kiểu tóc từ cuối những năm 1990 đến những năm 2000. Trong thời điểm này, các bộ trang phục có màu sắc tươi sáng, son bóng và trang điểm mắt lấp lánh được giới trẻ hết sức ưa chuộng. Những kiểu tóc trong thời kỳ này cũng có nét độc đáo riêng. 40 năm sau đó, nhiều sao Hàn đã tái hiện lại kiểu tóc trong những năm 1990-2000 và thu hút được sự chú ý từ khán giả.

Tóc mái rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc mái rẽ ngôi giữa từng làm mưa làm gió trong những năm 1990-2000. Đến thời điểm hiện tại, các nhà tạo mẫu tóc đã chọn ra một lượng tóc mái và rẽ ngôi, kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao hai bên hoặc tết tóc phía sau. Kiểu tóc mái này giúp bạn gái trông cực kỳ tươi trẻ và sành điệu.

Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K-1

Tóc búi buộc cao

Đây là kiểu tóc từng được các cô gái trong những năm cuối của thế kỷ trước hết sức ưa thích. Búi tóc tương đối lộn xộn tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho bạn gái. Trong các concept chụp hình gần đây, Jennie, HyunA và Sunmi thường diện kiểu tóc này.

Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K-2Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K-3Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K-4

Tóc buộc 2 bên

Vào những năm 1990-2000, thật không khó để bắt gặp những cô nàng buộc tóc hai bên. Ngày nay, nhiều ca sĩ cũng đã kết hợp kiểu tóc này với trang phục hiện tại của họ.

Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K-5Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K-6

Tóc tết, kẹp tóc

Bên cạnh những yếu tố kể trên, trong những năm đó, kết hợp tóc tết và phụ kiện cũng là điều không thể thiếu. Cả Jennie và Miyeon đều đã thử kiểu tóc tết, cùng với kẹp tóc mái và nhận được nhiều lời khen ngợi cho tạo hình của mình.

Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K-7Jennie, HyunA trẻ trung lại quyến rũ khi diện loạt kiểu tóc Y2K-8

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/dep/jennie-hyuna-vua-tre-trung-vua-quyen-ru-khi-dien-loat-kieu-toc-y2k-20210914154859028.htm

Jennie HyunA kiểu tóc

Tin tức mới nhất