Jennie, Jimin tạo trend từ những phụ kiện ít ai ngờ

Jennie và Jimin đã có màn tạo trend với những phụ kiện tưởng chừng như không thể tái sử dụng.

Là một trong những thần tượng có sức ảnh hưởng hàng đầu Kpop, Jennie và Jimin luôn nhận được sự chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Đặc biệt, cũng chính bởi sức ảnh hưởng của mình mà 2 ngôi sao đình đám đã vô tình tạo ra không ít trào lưu được đông đảo người hâm mộ hưởng ứng. Đáng chú ý, với cả những vật dụng chỉ dùng để trang trí, tưởng chừng như bỏ đi cũng được Jennie và Jimin "tái chế" thành những phụ kiện hot trend, hữu ích.

Jennie, Jimin tạo trend từ những phụ kiện ít ai ngờ-1Jennie, Jimin tạo trend từ những phụ kiện ít ai ngờ-2
Jimin trưng dụng tag ngôi sao trên túi giấy Dior thành phụ kiện cá nhân

Trong những lần xuất hiện gần đây, có thể thấy Jimin rất hay sử dụng charm hình ngôi sao trên túi đeo của mình. Điều thú vị là giá trị của mẫu tag này không hề đắt đỏ mà chỉ là vật dụng đi kèm trên túi giấy shopping của Dior. Tuy nhiên, thay vì bỏ đi thì thành viên BTS lại có ý tưởng khá hay ho khi sử dụng thành 1 vật trang trí lạ mắt, làm điểm nhấn cho các món đồ của mình.


Jennie, Jimin tạo trend từ những phụ kiện ít ai ngờ-3
Jimin sử dụng tag sao đi kèm túi shopping bag của Dior làm phụ kiện trang trí

Sự sáng tạo mới mẻ này ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt và được cộng đồng người hâm mộ của Jimin đón nhận. Rất nhiều người đã mua đồ Dior chủ yếu chỉ để lấy tag sao về trang trí giống nam thần tượng. Trào lưu này cũng được nhiều người đồng tình vì vừa độc đáo, cá tính lại có thể hạn chế lãng phí đồ vật. Thậm chí, điều phối viên PR của Dior tại Hàn còn chia sẻ trào lưu này lên Instagram cá nhân với sự thích thú, bất ngờ về trend do nam idol tạo ra.

Jennie, Jimin tạo trend từ những phụ kiện ít ai ngờ-4
Người hâm mộ đang hưởng ứng theo trend do Jimin tạo ra

Jennie, Jimin tạo trend từ những phụ kiện ít ai ngờ-5
Jennie tái chế ruy băng hoa trà trên hộp giấy Chanel làm phụ kiện tóc

Là một trong những trendsetter (người dẫn đầu xu hướng) nổi tiếng hiện nay, không bất ngờ khi Jennie luôn tạo ra những trào lưu mới lạ. Trong đó không thể không nhắc đến việc thành viên BLACKPINK sử dụng ruy băng hoa trà trên gói hộp shopping của Chanel làm phụ kiện tóc.

Ý tưởng này cũng được phái đẹp tích cực hưởng ứng với những biến tấu thành phụ kiện xinh xắn và độc đáo. Trước đó, kiểu dây ruy băng Chanel cũng được Jennie tạo thành xu hướng khi biến tấu thành phụ kiện cài tóc đầy điệu đà, tiểu thư.


Jennie, Jimin tạo trend từ những phụ kiện ít ai ngờ-6Jennie, Jimin tạo trend từ những phụ kiện ít ai ngờ-7
Nhiều mỹ nhân Việt cũng tích cực hưởng ứng hot trend của Jennie

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jennie-jimin-tao-trend-tu-nhung-phu-kien-it-ai-ngo-20231128211454484.htm

Jimin Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao