Jennie khuyên bảo Jisoo ngọt tới nỗi khiến BLINKs ai nấy tan chảy

Quả thật, các thành viên BLACKPINK vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc cho nhau không chỉ lúc vui vẻ, hạnh phúc mà còn cả lúc thất vọng, buồn phiền.

Fan BLACKPINK hẳn đều biết rằng tình cảm mà các cô gái "Hắc Hường" dành cho nhau không còn chỉ dừng lại ở tình đồng đội, mà họ sớm coi nhau như người thân trong gia đình khi cùng đồng hành trên một chặng đường dài, từ thời còn là thực tập sinh.

Jennie khuyên bảo Jisoo ngọt tới nỗi khiến BLINKs ai nấy tan chảy-1

Tình cảm ấy được thể hiện rõ hơn bao giờ hết trong một tập Summer Diaries In Hawaii của BLACKPINK, đặc biệt là giữa Jisoo và Jennie.

Là thành viên lớn tuổi nhất nên Jisoo luôn là người chăm sóc cho các em, bởi vậy mà Jisoo thậm chí còn được cả nhóm bầu chọn là thành viên trách nhiệm nhất.

Jennie khuyên bảo Jisoo ngọt tới nỗi khiến BLINKs ai nấy tan chảy-2

Đôi khi, cũng với suy nghĩ mình là người lớn tuổi nhất Jisoo phải giấu đi nỗi sợ hãi để trấn an những thành viên còn lại. Điển hình cho điều này là khi Jisoo ngồi bó gối trong một góc trên thuyền vì sợ sóng lớn nhưng không dám nói.

Jennie khuyên bảo Jisoo ngọt tới nỗi khiến BLINKs ai nấy tan chảy-3

Tuy nhiên, Jennie đã nhận ra và ngay lập tức an ủi chị: “Nếu không ổn thì chị cứ nằm xuống đi, cứ ngất nếu chị cảm thấy thấy mình không chịu được nữa”

Jennie khuyên bảo Jisoo ngọt tới nỗi khiến BLINKs ai nấy tan chảy-4

Biết rằng mình không cần phải giấu nữa nên Jisoo đã tháo bỏ vẻ mặt nghiêm nghị, thú nhận rằng cô ấy sợ.

Jennie khuyên bảo Jisoo ngọt tới nỗi khiến BLINKs ai nấy tan chảy-5

Jennie tiếp tục trấn an cô chị bằng hành động ngọt ngào, nhờ vậy mà Jisoo đã buông bỏ được áp lực, cảm thấy thoải mái hơn trước.

Jennie khuyên bảo Jisoo ngọt tới nỗi khiến BLINKs ai nấy tan chảy-6

Có ai lại không muốn một tình bạn đẹp như thế này cơ chứ!

Jennie khuyên bảo Jisoo ngọt tới nỗi khiến BLINKs ai nấy tan chảy-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-duoc-jennie-an-ui-bang-loi-khuyen-ngot-ngao-n-238687.html

Jennie (Black Pink) Jisoo

Tin tức mới nhất