Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng Jennie lại không phải thành viên giàu nhất BLACKPINK.

Thời gian gần đây, Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) trở thành 2 cái tên hot vì vướng tin đồn hẹn hò.  

Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-1

Mới đây, Jennie lập kênh YouTube cá nhân để mừng sinh nhật, cô nhận nhiều quan tâm từ các video tiết lộ cuộc sống hàng ngày.

Ngôi nhà của Jennie được tiết lộ là biệt thự sang trọng tọa lạc ở Làng UN thuộc Hannam-dong. Đây là lần đầu người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng cơ ngơi triệu đô của bạn gái tin đồn V BTS. 

Được biết, Làng UN là khu dân cư của giới thượng lưu Hàn Quốc, nơi sinh sống của 1% những người có thu nhập cao nhất Hàn Quốc. Những người nổi tiếng, giới tài phiệt, các chính trị gia và doanh nhân cũng từng lựa chọn sinh sống ở khu vực này.

Theo đó, nơi đi về của mỹ nhân BLACKPINK là một căn penthouse 2 tầng với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm.

Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-2Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-3Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-4Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-5Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-6Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-7

Ngôi nhà rộng 430 m2 của Jennie gọi là "The House", trị giá với trị giá khoảng 5,5 - 6,5 tỷ won (tương đương 104 - 123 tỷ đồng) vào thời điểm mua, được bảo đảm an ninh và có bầu không khí yên tĩnh.

Căn penthouse được Jennie bố trí đơn giản với tông màu trắng kem là chủ đạo, rất rộng rãi, thoáng đãng.  

Jennie sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK. Nhờ tài năng nổi bật, nét đẹp lạ và phong cách thời trang độc đáo, cô trở thành một trong những sao nữ Kpop được yêu thích nhất và là biểu tượng thời trang xứ Hàn.

Jennie (BLACKPINK) cũng thường xuyên lọt top nữ nghệ sĩ có giá trị thương hiệu đắt nhất, theo bảng xếp hạng của Viện doanh nghiệp Hàn Quốc. 

Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-8
Nữ thần tượng cũng là "con cưng" của Chanel - nhà mốt xa xỉ bậc nhất nước Pháp.

Bên cạnh thu nhập cùng BLACKPINK, sao 9X còn "bội thu" nhờ ra mắt album solo và đảm nhận vai trò đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn với mức lương mỗi năm khoảng 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng). Nhờ đó, Jennie sở hữu gia tài khoảng 10 triệu USD (tương đương 227,2 tỷ đồng).

Vì vậy, không bất ngờ khi nữ thần tượng có cuộc sống xa hoa, giàu có nhiều người ngưỡng mộ.

Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-9

Tuy nhiên, Jennie lại không phải thành viên giàu nhất BLACKPINK dù cô sở hữu khối tài sản cực khủng. Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa mới là người giàu nhất nhóm nhờ có lượng fan trung thành hùng hậu ở quê nhà Thái Lan.

Bên cạnh sự nghiệp quảng cáo, Lisa còn được các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới “săn đón”. Cô hợp tác với một số nhãn hàng như Adidas, Celine, Bulgari, MAC…

Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-10

Nữ ca sĩ gốc Thái cũng có mức cát-xê dự sự kiện không thua kém người đồng nghiệp. Theo truyền thông Trung Quốc, Lisa có thể bỏ túi khoảng 3,8 tỷ đồng khi tham dự một sự kiện trong 2 tháng, và kiếm khoảng 15,3 tỷ đồng khi làm đại diện cho một nhãn hàng. 

Năm 2019, một tập đoàn viễn thông lớn của Thái Lan đã chi 450.000 USD (tương đương 10,4 tỷ đồng) để mời em út nhóm Blackpink tham gia. Ngoài ra, khi làm giám khảo cho chương trình tìm kiếm tài năng Idol Produce của Trung Quốc, nữ thần tượng 9X thu về 100 tỷ đồng. 

Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-11

Theo tạp chí Soulspage, nữ ca sĩ gốc Thái sở hữu khối tài sản khoảng 15 triệu USD (khoảng 340,8 tỷ đồng). Năm 2021, cô nằm trong danh sách 30 thần tượng giàu nhất Kpop. 

Jennie tậu penthouse 136 tỷ vẫn chưa phải người giàu nhất BLACKPINK-12

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-tau-penthouse-136-ty-van-chua-phai-nguoi-giau-nhat-blackpink-n-309109.html

Jennie (Black Pink) Lisa BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất