Jennie: 'Tiểu thư nhà giàu' trở thành IT Girl sành điệu

Phong cách của Jennie Black Pink được ca ngợi là sự pha trộn hoàn hảo giữa hình ảnh cá tính nổi loạn và gần gũi như bạn gái nhà bên.

Ngay từ khi ra mắt năm 2016, Jennie đã nổi lên như một idol tiềm năng trong lĩnh vực thời trang của Kpop. Gu thẩm mỹ thời thượng cùng khí chất sang chảnh giúp Jennie được gọi với những biệt danh như "Gucci sống", "Chanel sống".

Sau 3 năm debut, mỹ nhân Black Pink đã có sự thay đổi đáng kể về phong cách. Từ một tiểu thư nhà giàu trẻ trung, cô nàng hướng tới hình ảnh tự do và trưởng thành hơn. Phong cách của Jennie (Black Pink) được ca ngợi là sự pha trộn hoàn hảo giữa hình ảnh cá tính nổi loạn và gần gũi như 'bạn gái nhà bên'.

Thời trang đời thường

Với những set đồ ra sân bay hay dạo phố thường ngày, Jennie không có một công thức nhất định. Cô nàng biến hóa đa dạng, lúc diện style sang chảnh, lúc lại "bánh bèo" đáng yêu. Những item yêu thích của Jennie có thể kể đến như: croptop, quần ống rộng, jeans, T-shirt oversized, hoodie, giày thể thao... Mặc dù đây là những trang phục cơ bản, Jennie có cách mix match phụ kiện, màu sắc sao cho cuốn hút nhất. Thời trang đời thường của Jennie hot đến mức mọi OOTD (Outfit of the day) của cô nàng đều được các fan chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội để học hỏi cách mix match. 

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-1

Giai đoạn 2016-2017, streetstyle của Jennie gắn liền với hình ảnh trẻ trung, cá tính. Tuy nhiên, thời điểm này nữ idol vẫn còn khá an toàn trong việc thử nghiệm những công thức mới mẻ. 

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-2

Bước sang 2018-2019, tủ đồ của Jennie phóng khoáng, tự do và cởi mở theo phong cách Tây. Cô nàng cho thấy được sự trưởng thành về tính cách lẫn gu thẩm mỹ. Nữ idol cũng tìm ra cách riêng để kết hợp trang phục dạo phố với những item cao cấp. Nếu như trước đây cô nàng chỉ dám khoe eo thon bằng croptop, thì nay đã đủ tự tin diện các kiểu bra bất chấp hàng trăm ống kính chĩa vào.

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-3

Thời trang sân khấu

Outfit trình diễn của Jennie gắn liền với concept Black Pink. Những năm 2016-2017, các ca khúc mà Black Pink quảng bá hướng tới màu sắc năng động, tràn đầy sức sống tuổi đôi mươi. Chính vì vậy, Jennie thường xuyên diện những bộ váy trẻ trung, nữ tính đậm chất "girl học đường". Hình ảnh quen thuộc của Jennie trên sân khấu những năm đầu debut là lúc cô nàng mặc những thiết kế cut-out bằng lụa mỏng với họa tiết mềm mại, kết hợp với thắt lưng bản to; những chiếc croptop bó sát khoe eo thon mix váy chữ A năng động; hoặc những chiếc áo jacket Gucci sành điệu.

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-4

Kể từ thời điểm phát hành hit Ddu-du Ddu-du năm 2018 đến nay, outfit trình diễn của Jennie trở nên táo bạo, quyến rũ hơn hẳn. Những bộ trang phục luôn có điểm nhấn ở những đường cắt xẻ hay cách phối đồ độc đáo. Tần suất Jennie khoe bờ vai nuột nà và diện quần ngắn cũn cỡn cũng tăng lên rõ rệt. Đặc biệt, bước sang 2019, "level gợi cảm" của Jennie lại tăng thêm một bậc với những outfit siêu táo bạo. Giờ đây, hình ảnh lộ da thịt trên sân khấu của nữ idol sinh năm 1996 không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Các fan cho rằng sự thay đổi của Jennie là điều đúng đắn khi Black Pink đang hướng tới thị trường quốc tế.

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-5

Thời trang dự sự kiện

Jennie luôn là gương mặt gây chú ý nhất Black Pink mỗi lần dự sự kiện, lễ trao giải. Trong một cuộc phỏng vấn, các thành viên trong nhóm tiết lộ Jennie là người được stylist chăm chút nhất về mặt hình ảnh. Cô nàng thường tham gia lựa chọn trang phục, màu sắc phụ kiện hay kiểu tóc để bản thân có một diện mạo ưng ý nhất. 

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-6

Cũng tương tự như thời trang đời thường và thời trang sân khấu, thời trang dự sự kiện của Jennie đã có sự thay đổi với hai giai đoạn khác nhau. Hai năm đầu ra mắt, Jennie nổi tiếng với phong cách sang chảnh đúng chất "tiểu thư nhà giàu". Từ 2018 đến nay, Jennie chứng minh đẳng cấp một fashionista khi thử nghiệm nhiều trang phục độc đáo, sành điệu và trưởng thành hơn. 

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-7

Thời trang trên tạp chí

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-8

Tài nguyên thời trang của Jennie vô cùng "dồi dào". Vẻ đẹp sang trọng, tự tin và cá tính của cô nàng phù hợp với các thương hiệu cao cấp. Ở tuổi 23, Jennie đã hoàn thành điều mà hầu hết các cô gái chỉ có thể mơ ước: Được xuất hiện trên trang bìa các tạp chí, tham dự những sự kiện thời trang trên khắp thế giới và "đỉnh" nhất là được làm "nàng thơ Chanel".

Jennie: Tiểu thư nhà giàu trở thành IT Girl sành điệu-9

Mặc dù phong cách của Jennie có thể bị ảnh hưởng bởi những tiền bối cùng công ty như G-Dragon (Big Bang) và CL (2NE1), cô ấy đã cho khán giả thấy rằng mình xứng đáng là một fashionista thế hệ mới, một IT Girl hàng đầu của Kpop. 

Theo IOne


Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao