Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?

Sau khi công đoàn y tế Hàn lên tiếng về cảnh nhạy cảm của Jennie trong "Lovesick Girls", YG đã phản hồi về những chỉ trích hướng vào Jennie và công ty.

Dù đã phát hành MV được 4 ngày nhưng đến nay, vấn đề trang phục y tá của Jennie trong Lovesick Girls vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, thậm chí ngay cả Công Đoàn Y Tế Hàn Quốc cũng lên tiếng yêu cầu YG phải có biện pháp thể hiện trách nhiệm.

Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?-1Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?-2

Cụ thể, trong MV mới, Jennie và công ty phải gánh chịu mũi rìu dư luận khi bị tố làm sai lệch hình ảnh của y tá với trang phục ngắn, bó sát và đi gày cao gót.

Vốn dĩ đại bộ phận y tá đều là nữ do đó hình ảnh nữ ý ta thường xuyên bị xuyên tạc, trở thành chất liệu của hình ảnh gợi dục, xúc phạm, cũng chính vì vậy mà tạo hình của Jennie đã nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây YG đã chính thức lên tiếng giải thích vấn đề này. TG nhấn mạnh công ty cùng BLACKPINK đã thực hiện sản phẩm chỉ với mục đích truyền tải âm nhạc, ngoài ra không hề có bất kỳ ý định xúc phạm nhân phẩm ai.

Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?-3

Tuy nhiên để cuộc tranh cãi này đi tới hồi kết, YG và đội ngũ đang cân nhắc tới việc sẽ chỉnh sửa cảnh quanh này trong MV.

Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?-4

Với những tranh cãi nổ ra xung quanh YG và Jennie, đại đa số bộ phận fan cho rằng công chúng chỉ đang làm quá vấn đề này trong khi nó không hề nghiêm trọng như vậy.

Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?-5Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?-6Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?-7Jennie và BLACKPINK có thực sự gợi dục như fan Hàn đang chĩa mũi dùi chỉ trích?-8

Bạn có nghĩ rằng Jennie hay YG đáng bị chỉ trích nặng nề về vấn đề này?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yg-len-tieng-ve-canh-nhay-cam-cua-jennie-trong-lovesick-girls-n-237776.html

Jennie Kim BlackPink YG Entertainment

Tin tức mới nhất