Jennie và các nữ thần tượng bị ghét nhất trong những nhóm nhạc Kpop

Trong làng nhạc Kpop, các thần tượng nữ chịu áp lực nhiều hơn phái nam, thậm chí bị nhận nhiều chỉ trích hơn khi mắc cùng một lỗi.

Thần tượng Hàn Quốc có cuộc sống nổi tiếng khá khắc nghiệt. Họ phải di chuyển liên tục, làm việc nhiều giờ liền, thiếu ngủ, ép cân, bị cấm yêu đương và phải chú ý giữ hình ảnh mọi lúc mọi nơi. Các nữ thần tượng thậm chí còn áp lực nhiều hơn phái nam.

Ví dụ như khi công khai yêu đương, phía nữ thường là bên chịu thiệt thòi nhiều hơn. Khán giả Hàn Quốc cũng rất hay nhắc lại lỗi lầm của thần tượng dù nhỏ đến đâu. Các thần tượng Hàn Quốc thường bị ghét bởi ba lý do. 

Nổi bật hơn các thành viên khác

Đầu tiên là chuyện nổi hơn các thành viên khác trong nhóm. Những nữ ca sĩ bị ghét kiểu này là Jennie (Black Pink), Yeri (Red Velvet), SinB (GFriend). Jennie vốn được biết đến với biệt danh "công chúa YG" do sự cưng chiều và nhiệt tình lăng xê của ông chủ Jang Hyun Suk.

Jennie và các nữ thần tượng bị ghét nhất trong những nhóm nhạc Kpop-1
Jennie được o bế lộ liễu, do đó cô bị chính người hâm mộ của Black Pink ghét bỏ.

Cô được mặc váy đắt đỏ, nổi bật hơn các thành viên trong cùng nhóm, được cho ra mắt solo trong khi Black Pink vẫn chưa có full album đầu tiên. Chính vì vậy, Jennie hứng chịu sự chỉ trích của fan các thành viên còn lại.

Các anti-fan tìm đủ mọi bằng chứng để khẳng định Jennie bất hòa với Jisoo, coi thường Lisa và có thái độ hời hợt trên sân khấu. Thêm vào đó, việc lộ ảnh hẹn hò với Kai (EXO) cũng khiến fan của Black Pink "ngứa mắt" cô, vì cho rằng nữ ca sĩ không để tâm đến sự nghiệp của nhóm.

Yeri không phải là thành viên nổi bật nhất Red Velvet, trái ngược lại cô bị cho là khá bất tài. Nhưng chính vì vậy, việc Yeri vào nhóm một cách dễ dàng càng khiến cô bị ghét hơn.

Em út của Red Velvet nhiều lần bị chỉ trích chỉ vì không đủ cao, không đủ tươi tắn, vì thích xã giao kết bạn với các thần tượng khác... Một bộ phận fan của Red Velvet cho rằng Yeri được o bế như vậy vì gia cảnh giàu có nên luôn sẵn lòng ném đá cô.

Jennie và các nữ thần tượng bị ghét nhất trong những nhóm nhạc Kpop-2
Yeri bị cho là thành viên bất tài nhất nhóm nhưng thích chơi trội.

SinB nổi tiếng là có khuôn mặt xinh đẹp và giống với Jessica (SNSD). Vì vậy, khi nhóm vẫn còn chưa nổi tiếng, SinB đã là thành viên được chú ý nhất. Nhưng điều này cũng khiến cô gặp không ít rắc rối vì fan SNSD cho rằng cô đang bắt chước hình tượng của đàn chị.

Người hâm mộ các thành viên khác thì tố cáo SinB lạnh lùng, bắt nạt thần tượng của họ.

Dính scandal thái độ

Các scandal thái độ này thực chất không quá nghiêm trọng và có nhiều trường hợp chỉ là tin đồn. Nhưng chúng cũng khiến các nữ thần tượng nhận lấy vô số "gạch đá". Có thể kể đến các trường hợp của Nayeon (TWICE), Nancy (Momoland), Hyeri (Girl's Day), Jang Won Young (IZ*ONE).

Nayeon đảm nhiệm vị trí hát chính và center của nhóm nhạc nữ số 1 Hàn Quốc TWICE. Vì vậy nên việc cô được chia nhiều phần nhạc hơn, xuất hiện nhiều hơn là điều dễ hiểu. Nhưng Nayeon vẫn bị fan các thành viên khác ném đá vì điều này.

Jennie và các nữ thần tượng bị ghét nhất trong những nhóm nhạc Kpop-3
Nayeon nhận đủ mọi "gạch đá" vì những clip bằng chứng cho rằng cô bắt nạt thành viên khác.

Thêm vào đó, điều khiến Nayeon trở thành người bị ghét nhất TWICE là do có nhiều tin đồn cô bắt nạt các thành viên cùng nhóm như Dahyun, Tzuyu. Nayeon cũng không giỏi trong việc kiểm soát cơ mặt của mình, thường xuyên bị bắt gặp tỏ thái độ lạnh lùng hoặc lườm nguýt các thành viên khác.

Jang Won Young mới ra mắt với nhóm nhạc hai quốc tịch IZ*ONE, chỉ 14 tuổi và là center của nhóm. Nhưng Jang Won Young đã dính nhiều "phốt" thái độ khi liên tục lườm nguýt các đàn chị là Nako và Ahn Yoo Jin.

Cộng với việc Jang Won Young bị coi là kém tài hơn các thành viên khác, nhưng được ưu ái nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và độ tuổi trẻ trung, nên người hâm mộ của các cá nhân còn lại trong nhóm rất ghét cô. 

Nancy vốn là thành viên xinh đẹp, được chú ý nhất trong Momoland. Nhưng cô cũng dính scandal thái độ lườm nguýt đàn chị Black Pink trên sân khấu Music Bank. Sau đó, khi tham gia show Super TV của Suju, nữ ca sĩ trẻ cũng có nhiều hành vi không được lòng khán giả.

Jennie và các nữ thần tượng bị ghét nhất trong những nhóm nhạc Kpop-4
Nancy vì lỡ nhìn "đểu" Black Pink một lần mà trở thành người đẹp đáng ghét.

Hyeri là em út và là thành viên nổi bật nhất trong Girl's Day, nhưng cũng là người có nhiều bê bối nhất. Cô đã từng phải cúi đầu xin lỗi khi Girl's Day tham gia chương trình AfreecaTV đã có thái độ kém duyên và vô lễ với MC.

Tại lễ trao giải Melon Music Award, Hyeri đã khiến các fan BEAST vô cùng tức giận khi cho rằng cô cố tình bắt chước câu chào của Dongwon và cười đùa chế giễu tiền bối khi nói về sự nổi tiếng của BEAST. Sau đó Hyeri lại thực hiện một video xin lỗi mà "chỉ cố tỏ ra dễ thương", khiến cộng đồng fan BEAST "phát hỏa".

Yêu phải người không "được" yêu

Chuyện tình cảm là một điều cầm kỵ tại làng nhạc Kpop. Nó có thể khiến hình tượng một nữ thần sụp đổ, làm một nữ ca sĩ tài năng trở thành tội đồ. Taeyeon của SNSD, Sulli của f(x), Seolhyun của AOA là những người nhận trái đắng khi dám công khai tình yêu.

Taeyeon bị lộ chuyện hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi Baekhyun (EXO) vào tháng 6/2014. Đáng nói là thời điểm đó EXO mới chỉ ra mắt được 2 năm và chưa thực sự đạt được những thành công như mong đợi. Vụ scandal giáng một đòn mạnh vào sự nghiệp của nhóm khiến không ít người hâm mộ quay lưng. Sau đó, cả hai chia tay vào tháng 9/2015.

Taeyeon không bao giờ được fan của EXO tha thứ. Cô bị gọi bằng những từ ngữ tồi tệ như "cáo già" vì dụ dỗ đàn em. Nữ ca sĩ tài năng cũng liên tục nằm trong top những thần tượng bị ghét nhất Kpop vì bị cho là "cầm đầu" chiến dịch tẩy chay Jessica khiến cô phải rời khỏi nhóm.

Sulli vốn là "công chúa SM", là nữ thần tượng Kpop được cưng chiều. Nhưng vì muốn hết mình với tình yêu cùng rapper Choiza, Sulli ngừng hoạt động cùng f(x). Điều này khiến nhóm nhạc nữ rơi vào khủng hoảng trầm trọng và Sulli trở thành tội đồ của tất cả người hâm mộ f(x).

Jennie và các nữ thần tượng bị ghét nhất trong những nhóm nhạc Kpop-5
Sulli vứt bỏ chị em, sự nghiệp, hình tượng, người hâm mộ chỉ vì tình yêu.

Mặt khác, khi ở bên người yêu hơn 14 tuổi, Sulli có nhiều hành động không phù hợp với hình ảnh nghệ sĩ. Cô thả rông ngực, chụp ảnh nhạy cảm, say xỉn. Những hành động nổi loạn của Sulli khiến công chúng quay lưng với cô. Hiện tại, Sulli không hoạt động âm nhạc mà chỉ chụp ảnh thời trang, nhưng những bình luận tiêu cực về cô vẫn chưa ngừng lại.

Seolhyun tìm cho mình một người bạn trai xứng lứa vừa đôi là rapper Zico. Nhưng cuộc tình của họ kết thúc chóng vánh chỉ sau một tháng công khai. Cả hai gặp áp lực rất lớn từ phía người hâm mộ, đặc biệt là Seolhyun. Cô bị fan của nam rapper "ném đá" thậm tệ.

Trước đó, Seolhyun cũng rất được các khán giả nam ưa thích nhờ nhan sắc ưa nhìn và thân hình chuẩn đồng hồ cát. Sau khi có người yêu "giá trị" của Seolhyun tụt giảm nhanh chóng. Thậm chí, cô còn bị anti-fan chỉnh sửa ảnh khiêu dâm giả để tạo scandal.

Theo Zing


Lisa Jennie Kim Taeyeon (SNSD) Kpop

Tin tức mới nhất