Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?

Hai mỹ nhân đều sở hữu phong cách thời thượng, tinh tế. Khi đụng hàng, mỗi người đều ghi điểm bởi thần thái lẫn trình mix đồ tài tình.

Jennie và Joy là 2 nữ thần tượng cùng tuổi, đa tài, xinh đẹp, thuộc thành viên nhóm nhạc nữ top đầu xứ sở kim chi. Cả 2 nhiều lần "không hẹn mà gặp" diện cùng outfit nhưng thần thái, phong cách hoàn toàn trái ngược. 

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-1
Jennie và Joy từng diện bộ đồ pijama trị giá tới 75 USD. Mỹ nhân nhà BLACKPINK kết hợp cùng áo croptop giúp khoe khéo được vòng eo con kiến. 

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-2
Trong khi đó, Joy lại diện nguyên cả set đồ pijama chụp ảnh. Khác với Jennie, mỹ nhân trông thoải mái lại có phần ngọt ngào, dễ thương.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-3
Cùng diện chiếc áo blouse với phần cổ áo được lấy cảm hứng từ phong cách vintage, Jennie kết hợp cùng chiếc quần short da bóng mang đến vẻ ngoài quyến rũ, hiện đại.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-4
Joy cũng diện chiếc áo này trong MV "Psycho" của Red Velvet. Tuy nhiên phong cách của cô mang nét cổ điển với điểm nhấn là chiếc vòng ngọc trai.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-5
Jennie khoe vẻ đẹp tựa tiểu thư sang chảnh khi mặc set đồ gồm áo croptop, váy và áo khoác vải tweed.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-6
Joy cũng khoác lên mình set đồ này, cô nàng khai thác triệt để vòng eo thon và đường cong hình chữ S khi không thêm áo ngoài.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-7
Mỹ nhân BLACKPINK từng gây chú ý khi mặc chiếc váy sơ mi trễ vai hờ hững khiến dân tình phát sốt.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-8
Cùng là chiếc váy sơ mi trắng đơn giản nhưng Joy lại mang phong cách dễ thương, tươi tắn hoàn toàn trái ngược khi mix cùng thắt lưng tạo điểm nhấn.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-9
Jennie diện chiếc áo len móc sắc tím cùng quần màu xanh navy. Với kiểu make-up nhẹ nhàng và đôi môi đỏ thắm, trông cô nàng thu hút và gợi cảm hết nấc.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-10
Joy kết hợp chiếc áo len sắc tím với chân váy đen dài tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu. Mỹ nhân Red Velvet mang đến phong cách dễ thương, tươi tắn khác hẳn với Jennie.

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-11
Jennie từng mặc bộ suit màu xám trong một sự kiện. Set đồ với chiếc áo ngắn giúp người đẹp khoe trọn vòng eo không chút mỡ thừa. 

Jennie và Joy đụng hàng chan chát, ai khí chất hơn?-12
Cũng là bộ suit đó nhưng khi Joy diện ở buổi chụp hình cho tạp chí. Cô nàng tạo nét thơ mộng, hiền dịu không cool ngầu như Jennie.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-va-joy-dung-hang-chan-chat-ai-khi-chat-hon-n-301091.html

Joy đụng hàng Kylie Jenner

Tin tức mới nhất