Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) đến xem concert của Harry Styles

Nhưng họ không đi cùng nhau…

Chiều tối 20/3, MXH xứ Hàn xôn xao bởi hình ảnh cặp đôi tin đồn hot nhất giới idol V - Jennie được bắt gặp tại cùng một địa điểm. Cụ thể, chàng thơ xứ Anh Harry Styles vừa mang Love on Tour về Hàn Quốc, ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Rất nhiều idol, diễn viên nổi tiếng cũng là fan của Harry Styles. 4 cô gái BLACPINK vốn là bạn thân thiết với Harry nên được bắt gặp tại đây không gây bất ngờ.

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) đến xem concert của Harry Styles-1
Jennie được bắt gặp đi cùng cô em Rosé
Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) đến xem concert của Harry Styles-2
Ngay sau đó hình ảnh V tại concert Harry cũng được lan truyền

V - Jennie lộ tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2022, đến nay chưa có xác nhận hay phủ nhận chính thức. Cặp idol hàng đầu liên tiếp lộ "hint" yêu nhau thông qua trang phục, phụ kiện khiến nhiều dân tình yêu thích và trở thành fan OTP.

Concert của Harry Styles là sự kiện công khai đầu tiên V và Jennie cùng được bắt gặp, do đó fan không khỏi phấn khích. Thế nhưng, cả hai không đi cùng nhau.

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) đến xem concert của Harry Styles-3
Rosé còn chào fan ở phía ngoài show diễn.

Nếu cô nàng main rapper đi cùng em gái Rosé thì về phía V, anh chàng cũng có bạn đồng hành là các thành viên BTS. Concert của ngôi sao nổi tiếng vốn thu hút nhiều người nổi tiếng khác, nhiều fan trung lập cũng cho rằng bắt gặp hai idol tại đây không có gì bất ngờ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jennie-blackpink-va-v-bts-den-xem-concert-cua-harry-styles-o-han-quoc-20230320200552164.htm

V BTS Jennie (Black Pink) Jennie Kim

Tin tức mới nhất