Jennifer Aniston bí mật tái giá sau 10 năm ly hôn

(2Sao) - Jennifer Aniston đã bí mật tổ chức đám cưới với hôn phu Justin Theroux ngay tại biệt thự ở Bel Air, California hôm 5/8.

Ngày 5/8, nữ diễn viên Jennifer Aniston đã bí mật kết hôn với vị hôn phu Justin Theroux ngay tại biệt thự rộng lớn ở Bel Air, California.

Được biết, tiệc cưới được tổ chức đơn giản, ấm cúng với sự tham dự chủ yếu là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cả hai. Theo một nguồn tin, tất cả khách mời đều không hề biết là đám cưới, họ đến với tư tưởng là tham dự tiệc sinh nhật 44 tuổi của Justin Theroux. Trước đó, Jennifer Aniston đã tịch thu điện thoại của nhân viên và không cho phép các phương tiện đỗ trước căn biệt thự.

Jennifer Aniston và Justin Theroux bí mật kết hôn.
 











Đám cưới được tổ chức ngay tại biệt thự rộng lớn ở Bel Air, California.

Một nguồn tin lân cận chia sẻ, cỗ cưới bao gồm thịt gà, cá và các món pasta... rất ngon. Bàn ghế được đặt ngoài trời, có không gian khiêu vũ và có bánh cưới hình nộm của cô dâu chú rể.

Jennifer Aniston và Justin Theroux bén duyên nhau khi cùng quay phim hài Wanderlust năm 2011. Tháng 8/2012, cặp đôi đính hôn với nhẫn kim cương 9 carat. Đây là hôn nhân đầu của Justin Theroux, trong khi là cuộc hôn nhân thứ hai của Aniston. Trước đó, cô đã qua một lần đổ vỡ với nam tài tử Brad Pitt vào tháng 10/2005.




Không gian cưới ấm cúng và lãng mạn.

P.V
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao