Jennifer Aniston vẫn đeo nhẫn đính hôn của Brad Pitt

Báo chí quốc tế cho biết nữ diễn viên vẫn giữ chiếc nhẫn đính hôn của Brad Pitt. Điều này khiến người hâm mộ hy vọng bộ đôi sẽ tái hợp.

Vào ngày 20/1, Brad Pitt nắm tay vợ cũ – Jennifer Aniston - tại hậu trường lễ trao giải Screen Actors Guild Awards tại Los Angeles (Mỹ). Diễn viên Friends đã chúc mừng Pitt thắng giải Nam phụ xuất sắc với phim Once Upon A Time In Hollywood.

Ngày 17/5, trang Mirror đưa tin Jennifer Aniston đã đeo chiếc nhẫn đính hôn được Brad Pitt tặng vào năm 1999 trong buổi lễ trao giải. Chiếc nhẫn kim cương của diễn viên 51 tuổi có giá 500.000 USD.

Jennifer Aniston vẫn đeo nhẫn đính hôn của Brad Pitt-1
Khoảnh khắc tình cảm giữa Jennifer Aniston và Brad Pitt tại lễ trao giải SAG.

Công chúng bán tín bán nghi cho rằng thời điểm này cả hai đã quay lại với nhau. Trang Mirror cũng liên hệ với đại diện của Jennifer Aniston và Brad Pitt nhưng chưa nhận được phản hồi.

Năm đó, tài tử sinh năm 1963 đã nhờ Silvia Damiani thiết kế nhẫn cưới để cầu hôn Jennifer Aniston. Chiếc nhẫn dựa trên mẫu bông tai mà anh đã mua cho Aniston trước đó.

Damiani cam kết với Brad Pitt đây là mẫu thiết kế nhẫn độc quyền dành riêng cho Jennifer Aniston. Nhưng cuối cùng bà lại cho bán các bản sao của chiếc nhẫn. Điều này khiến Pitt nổi đóa và đòi kiện công ty trang sức của Silvia Damiani ra tòa.

Đám cưới của Jennifer Aniston và Brad Pitt tổ chức vào ngày 29/7/2000 tại biệt thự rộng hơn 2.000 m2 ở Mailibu, Mỹ. Pitt ước hẹn sẽ không bao giờ rời xa vợ, còn Aniston thì hứa sẽ luôn làm món sữa chuối yêu thích của anh. Nhưng lời hứa mãi mãi bên vợ của nam diễn viên Fight Club chỉ có giá trị 5 năm. Cặp sao hot nhất Hollywood lúc bấy giờ ly hôn vào năm 2005.

Jennifer Aniston vẫn đeo nhẫn đính hôn của Brad Pitt-2
Brad Pitt và Jennifer Aniston thời còn bên nhau.

Sau đó, Jennifer Aniston đính hôn với người chồng thứ hai của mình là Justin Theroux. Trùng hợp, anh cũng đã vung nửa triệu USD để đặt nhẫn cầu hôn diễn viên Just Go With It. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng kéo dài được 2 năm.

Gần đây, truyền thông đưa tin Pitt và Aniston đã hàn gắn mối quan hệ. Ngôi sao World War Z đã bí mật đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 của vợ cũ hồi tháng 2/2019. Anh cũng đến nhà diễn viên Murder Mystery để dự tiệc Giáng sinh vào cuối năm ngoái.

Trên mạng xã hội, nhiều thành viên bày tỏ mong muốn Pitt và Aniston tái hợp. Song điều này khó xảy ra bởi lúc trả lời báo giới, cả hai đều nói chỉ xem đối phương là bạn bè tốt. Hơn nữa, chuyện “nối lại tình xưa” có vẻ không khả quan bởi Pitt đang tìm hiểu Alia Shawkat.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jennifer-aniston-van-deo-nhan-dinh-hon-cua-brad-pitt-post1085777.html

Jennifer Aniston Brad Pitt

Tin tức mới nhất