Jennifer Lawrence tiết lộ lý do trở lại diễn xuất

Jennifer Lawrence, người từng đoạt giải Oscar cho biết, một kịch bản hài hước đã khiến cô ngay lập tức muốn quay lại làm việc sau thời gian dài tạm dừng diễn xuất.

Năm 2019, bóng hồng nước Mỹ Jennifer Lawrence từng tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để dành thời gian chăm sóc gia đình và bản thân. Sự im ắng của Lawrence khi ấy khiến người hâm mộ thắc mắc, liệu nữ diễn viên tài năng này khi nào mới trở lại với điện ảnh. Mãi hơn 2 năm sau, Jennifer Lawrence mới tái ngộ người hâm mộ với bộ phim hài "No Hard Feelings".

Là một cái tên bảo chứng phòng vé tại Hollywood, không khó để Jennifer Lawrence nhận được vô số lời mời từ các dự án bom tấn. Thế nhưng điều kì lạ, là cô đã từ chối hết để dành thời gian và công sức để tham gia No Hard Feelings: "Trong khoảng thời gian tạm dừng diễn xuất, tôi không muốn tham gia vào bất kỳ thể loại nào. Thậm chí tôi không muốn làm việc cho tới khi nhận được kịch bản "No Hard Feelings".  Đây có lẽ là kịch bản hài hước nhất mà tôi từng đọc trong đời. Vì vậy, tôi nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của mình bắt đầu tham gia diễn xuất trở lại vào bốn tháng sau đó" - Lawrence tiết lộ.

Jennifer Lawrence tiết lộ lý do trở lại diễn xuất-1
Jennifer Lawrence cho biết bộ phim hài No Hard Feelings đã lôi kéo cô trở lại diễn xuất.

Khác hẳn với những dự án mà Jennifer Lawrence đã từng tham gia như: Cô gái trẻ dũng cảm hi sinh vì bạn bè, gia đình, hay người đàn bà điên loạn đầy ghen tuông, hoặc thậm chí là ả dị nhân da xanh có tính cách phức tạp,…

Jennifer Lawrence trở lại trong No Hard Feelings hoang dại hơn, phóng túng hơn rất nhiều. Trong phim, Jennifer Lawrence thủ vai một cô gái lẳng lơ, sống nay đây mai đó với đủ loại công việc. Cho tới một ngày, một cặp vợ chồng trung niên tìm tới và thuê cô quyến rũ cậu con trai 19 tuổi của mình. Thế là hành trình của bà cô U40 đi cò cưa trai trẻ bắt đầu, đầy khó khăn với biết bao tình huống khó đỡ, éo le.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/jennifer-lawrence-tiet-lo-ly-do-tro-lai-dien-xuat-post1027228.vov

Jennifer Lawrence

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao